Tuesday, March 31, 2015

Cải thiện sắc đẹp, ngăn ngừa lão hóa của phụ nữ thời xưa và nay!

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình được xinh đẹp tự tin khi gặp đồng nghiệp bạn bè, khi bên cạnh người mình yêu thương.Với nền kỹ thuật phát triển vượt bậc như hiện nay thì có rất nhiều phương pháp để làm cho phụ nữ có một làn da thật đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ, bằng cách sử dụng mỹ phẩm đắc tiền. còn đối với phụ nữ ngày xưa khi chưa có các công nghệ làm đẹp ấy thì họ đã dùng cách nào để cải thiện làn da của mình đây.

Dưới đây là một số phương pháp nhân gian mà chị em phụ nữ lúc xưa sử dụng để trị nám da.

Trái đu đủ



Các nhà khoa học cho biết enzyme có nhiều trong đu đủ có tên gọi papain có tác dụng làm trắng da tự nhiên, giúp da mịn màng, tươi trẻ. Ngoài enzim papain, đu đủ cũng rất giàu chất chống oxy hóa: vitamin E, C, A… chống lại quá trình hình thành nếp nhăn. Đu đủ còn có công rất lớn trong việc hạn chế hoặc giảm tàn nhang. Hãy bổ sung đu đủ hằng ngày bạn sẽ thấy da mình hồng hào thấy rõ. Ngoài ra trộn sữa tươi, mật ong với đu đủ rồi đắp lên da, để 15 phút rồi rửa lại với nước ấm sẽ đạt kết quả mỹ mãn.

 Trái kiwi


Trong quả kiwi có chứa nhiều vitamin C hơn rất nhiều loại quả khác, ngoài ra trong kiwi còn có vitamin E giúp trẻ hóa làn da, giúp bảo vệ các tế bào da và ngăn chặn thiệt hại cho collagen gây ra bởi tia cực tím.. Lượng lớn axit trong kiwi làm hạn chế sắc tố keratinocyte và loại bỏ hiệu quả các sắc tố gây sạm da. Bạn có thể trực tiếp ăn kiwi hoặc cắt đôi quả kiwi rồi chà sát lên da sẽ khiến tinh chất trong kiwi thấm sâu vào da, giảm tình trạng lỗ chân lông to.

Củ cải trắng



Củ cải trắng thường là món ăn được nhiều người ưu chuộng, bởi vì trong củ cải trắng có chứa nhiều vitamin B, C và các khoáng chất,…. đặc biệt là cung cấp lượng nước dồi dào cho cơ thể.Ngoài ra, củ cải có chứa lượng chất tấy trắng tự nhiên vì thế nó giúp làm sáng da và mờ các vết nám, sạm trên da.

Cách sử dụng củ cải trắng để điều trị nám:chỉ cần nghiền nát của cải rồi đáp lên vùng da bị nám trong 15p sau đó rửa lại với nước lạnh hằng ngày, sẽ có tác dụng cải thiện làn da, giảm nám da.
Công dụng của cà chua
Cà chua có chứa nhiều Lycopene, chất này giúp cải thiện sắc tố đỏ giúp da hồng hào, căng mịn và chống nắng rất hiệu quả. Ngoài ra trong cà chua còn chứa rất nhiều loại vitamin thiết yếu khác như vitamin A, B6, C, B1, B2, các chất vi lượng như canxi, sắt, kali, phốt pho, I ốt, magie và một số các loại axit hữu cơ dưới dạng muối. Ăn cà chua đã được nấu sẽ tốt hơn so với việc ăn sống. Nước ép cà chua pha với mật ong bôi lên da và để trong 10 phút bạn sẽ thấy làn da đẹp lên trông thấy.

Chị em đã lựa chọn cho mình phương pháp nào để ngăn ngừa nám cài thiện làn da và giảm quá trình lão hóa chưa.Nếu vẫn chưa tìm được thì bây giờ vẫn còn kịp đấy hãy lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nha.Chúc chị em thành công ^^

No comments:

Post a Comment