Thursday, May 21, 2015

Những mẹo nhỏ để ủ tóc hiệu quả với tinh dầu

Bạn sử dụng tinh dầu để chăm sóc tóc của mình? Bạn bỏ thời gian ra để sử dụng công thức này và hy vọng nó có hiệu quả với bạn. Thực ra, chăm sóc tóc với tinh dầu là một trong những xu hướng làm đẹp đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Tinh dầu giúp giải quyết những vấn đề về tóc, an toàn lại mang lại hiệu quả cao.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng công thức làm đẹp từ tinh dầu có hiệu quả với bạn. Thế nhưng sử dụng tinh dầu thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?


Để việc chăm sóc tóc với tinh dầu đạt hiệu quả cao, chúng ta cùng khám phá những mẹo vặt sau:

  • -         Sau khi sử dụng hỗn hợp ủ từ tinh dầu, xả sạch lại tóc bằng nước ấm từ 2-3 phút.


  • -         Không sử dụng hỗp hợp ủ quá nhiều lần trong tuần hoặc quá thường xuyên, mái tóc của bạn sẽ trở nên bết dính, nhờn và dễ bắt bụi bẩn. Chỉ sử dụng 1 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.


  • -         Làm nóng tinh dầu trước khi ủ tóc. Tinh dầu được làm nóng sau khi hòa tan tạo nên hỗn hợp kem ủ với nhiệt độ ấm, thoa đều lên tóc và da đầu để được thấm sâu nuôi dưỡng tóc từ bên trong.


  • -         Ủ tóc bằng tinh dầu không mang lại hiệu quả tức thì vì vậy bạn nên kiên trì sử dụng loại kem ủ tự chế này đều đặn vào khoảng thời gian như đã nêu để mang lại kết quả như mong muốn.



  • -         Thử 1 chấm nhỏ hỗn hợp ủ lên cổ tay trong vòng 1h nếu không có phản ứng thì da bạn hoàn toàn yên tâm không bị dị ứng với thành phần trong hỗn hợp.

No comments:

Post a Comment