Friday, August 26, 2016

Những sai lầm trong việc trị tàn nhang mà bạn cần quan tâm

Tâm lý nóng vội, thiếu kiên trì

Bất cứ việc gì chúng ta làm, muốn có kết quả thì phải đòi hỏi tính kiên trì. Trị nám cũng vậy, không phải ngày một ngày hai bạn có thể thấy hiệu quả ngay được mà bạn cần có thời gian để thấy được sự thay đổi của làn da.

Chính vì tâm lý nóng vội, không kiên trì đó mà nhiều người đã không thể điều trị tận gốc nám sạm được. Do tính chất của làn da mỗi người là khác nhau nên việc điều trị nám cho tứng loại da cũng khác nhau. Nhưng dù là da nào thì cũng cần có một thời gian nhất định vì điều trị nám là một quá trình kết hợp và lâu dài.
Khi phát hiện dấu hiệu nám sạm, chị em phụ nữ hãy đến nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa để hiểu biết về nguyên nhân nám da và tìm phương pháp điều trị tốt nhất nhé.

Sai phương pháp trị nám

Trị nám đúng cách là phải tìm ra nguyên nhân gây nám và kết hợp với chăm sóc da hàng ngày, nhưng nhiều phụ nữ chưa hiểu rõ điều này dẫn đến lựa chọn sai phương pháp trị nám.

Có 2 phương pháp điều trị nám điển hình là:

Điều trị nám bằng ánh sáng IPL, laser

Phương pháp này xuất hiện từ rất lâu được các chuyên gia tư vấn sử dụng để điều trị rối loạn sắc tố da, trả lại làn da sáng mịn nhưng sau khi điều trị da bạn cần được chăm sóc cẩn thận và kỹ lưỡng để tránh tác dụng ngược lại.

Sai lầm trong điều trị tàn nhang vô cùng nghiêm trọng


No comments:

Post a Comment