Friday, August 26, 2016

Sai lầm trong chăm sóc da da nhờn làm vẻ đẹp bạn tàn phai

Dùng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh
Những tưởng các loại sữa rửa mặt có các thành phần: sodium lauryl sulfate, sodium laureth sulfate, ammonium laureth sulfate giúp da khô và sạch sẽ hơn nhiều. Nhưng sự thật, về lâu dài, các thành phần tẩy rửa mạnh này chính là thủ phạm khiến da tiết dầu nhiều hơn.
Bởi vậy, hãy cẩn trọng khi mua và sử dụng các loại sữa rửa mặt. Nên chọn những loại dành riêng cho da dầu để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả hơn.

Không dưỡng ẩm cho da
Nếu bạn nghĩ làn da nhiều dầu thì không cần phải dưỡng ẩm thì quả thực là sai lầm. Dù là loại da nào bạn cũng nên thường xuyên dưỡng ẩm cho da để da được điều hòa, khỏe mạnh và sáng đẹp.

Bạn có thể lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu hoặc tự chế cho mình những loại mặt nạ dưỡng ẩm riêng. Các loại mặt nạ thiên nhiên không chỉ là cách tốt nhất để da không bị mất nước mà còn giúp nuôi dưỡng các tế bào da phục hồi và khỏe mạnh trong suốt thời gian dài.
Ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng và dầu mỡ
Sở thích ăn uống đôi khi cũng tác động xấu đến làn da của bạn nếu không biết tiết chế. Đặc biệt, nếu bạn có làn da nhờn mụn thì hãy hạn chế ăn đồ cay, nóng như ớt, tiêu,… bỏ qua những món nhiều dầu mỡ để giảm quá trình tăng tiết bã nhờn; hãy tăng cường ăn rau xanh và hoa quả để bổ sung thêm vitamin, chất khoáng cho làn da.

Bí quyết trang điểm vào mùa đông làm da bạn đẹp hơn

2 cách đơn giản để có đôi môi đẹp từng centimet 

1 comment:

  1. Sakura Nhật Bản
    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.


    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.
    Đại lý Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua

    Mua Sakura chính hãng ở đâu mà bạn nên chọn để mua

    ReplyDelete