Wednesday, November 9, 2016

Mẹo hay hạn chế dầu trên mặt

Da dầu là loại da phổ biến tại Việt Nam. Da dầu mang lại cái nhìn không mấy đẹp đẽ và có thể còn gây ra mụn nữa. Câu hỏi là có cách nào khắc phục tình trạng này không? Có chứ, lại còn rất dễ làm nữa đấy.

Dưới đây là các biện pháp khắc phục tốt nhất về cách kiểm soát da dầu để giảm bớt và ngăn chặn bóng nhờn trên da mặt của bạn, đặc biệt là trên vùng T của bạn:


(1) Rửa mặt của bạn đúng: vẻ đẹp mũi tự nhiên này sẽ làm giảm mặt vấn đề da dầu của bạn bằng 90%. Rửa mặt bằng tốt thanh toán bù trừ dầu rửa mặt mà là nhẹ nhàng, hai lần một ngày bằng nước ấm. Điều này sẽ quét sạch dầu thừa trên da của bạn. Đừng lạm dụng nó để bạn không kết thúc trong làm khô da mặt của bạn để cung cấp cho bạn những nếp nhăn sớm và làn da co giãn.

(I) Ngoài việc trên, bất cứ khi nào bạn cảm thấy một khuôn mặt da nhờn, hãy xem xét rửa mặt nhiều hơn 2-3 lần trong một ngày,vé máy bay nhưng lần này chỉ có nước mà không sử dụng sữa rửa mặt của bạn. Vì vậy, trong tất cả, điều này có nghĩa là bạn sẽ được rửa mặt hai lần với tốt thanh toán bù trừ dầu rửa mặt và 2-3 lần bằng nước sạch.

(II) Trước khi bạn ngủ vào ban đêm, làm cho nó một thói quen rửa mặt bằng nước ấm.

(III) Không nên rửa mặt của bạn, vì nó sẽ làm khô da của bạn dẫn nó để sản xuất dầu nhiều hơn.

(IV) Hãy thử sử dụng chất tẩy rửa mặt được làm đặc biệt cho làn da dầu, chẳng hạn như chất tẩy rửa gel chứ không phải là xà phòng hoặc những kem. Xà phòng sẽ hơn da khô gây mảnh của bạn trên khuôn mặt của bạn và rửa mặt dạng kem sẽ để lại dấu vết trên da của bạn hàng đầu để làm cho nó trông thậm chí nhờn hơn.


(V) Nếu bạn đang bị mụn trứng cá, hãy cho một sữa rửa mặt kháng khuẩn với công thức benzoyl peroxide hoặc axit salicylic hoặc triclosan để khô lên các nhược điểm.

6 comments:

  1. Dùng thêm Sữa rửa mặt dầu mụn Sakura deep purifying cleansing foam để giúp chăm sóc da dầu hiệu quả hơn cũng được nữa bạn.

    ReplyDelete
  2. Phòng khám bệnh da liễu TPHCM nào an toàn cũng như uy tín? http://bit.ly/chuyen-khoa-da-lieu chính là vấn đề được rất nhiều bản thân người bệnh quan tâm đặt ra trên một số diễn đàn x.hội hiện nay. Hiểu được điều này, một số b.sĩ chuyên khoa chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những bệnh viện da liễu ở Quận 8 thông tin trong bài viết sau đây để bản thân người bệnh có được quyết định đúng đắn nhất cũng như tránh những phiền toái mà căn bệnh gây ra.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Bài viết rất hữu ích, mời các bạn ghé thăm sản phẩm Đệm lò xo Kim Cương Diamond 3 sao của chúng tôi!

    ReplyDelete
  5. Menard là thương hiệu hơn 60 năm theo đuổi một triết lý duy nhất “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Trên con đường đó, Menard có những người bạn đồng hành, những tri kỷ phụng sự cái đẹp và nâng tầm nghệ thuật. Lấy những khái niệm mỹ học của Nhật Bản Zen – Ikebana – Bonsai – Haiku làm linh hồn và cảm hứng bất tận để khắc hoạ vẻ đẹp người phụ nữ trên dòng chảy của thời gian, Menard đã truyền cảm hứng cho “người anh cả của làng mốt Việt” – Công Trí tạo nên BST độc nhất vô nhị với 40 thiết kế này. Im lặng tạo nên những kiệt tác của bất ngờ, im lặng tập trung sức mạnh để phụng sự cho cái Đẹp đích thực, tất cả sẽ được truyền tải đến trái tim giới mộ điệu và các khách mời thông qua câu chuyện tinh tế và sang trọng của giao hưởng.
    https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

    ReplyDelete