Thursday, September 29, 2016

Gel trị mụn tẩy tế bào chết Exfoliating Acne Treatment Gel

a76b0764-d377-45b0-b3ab-9fc71f43530c_4192RPRBR1L.jpg
Overview         Claims Ingredients       Brand overview           Comments
Dòng sản phẩm: Chăm sóc da > Sản phẩm dành cho da nhạy cảm > Điều trị mụn >  BHA
Lần cuối cập nhật: 27.06.2013
Đóng gói trong hũ: Không
Thử nghiệm trên động vật: Không
Tổng quát:
Gel trị mụn Exfoliating Acne Treatment Gel có chứa 1% hoạt chất salicylic acid, nhưng thành phần chủ yếu của chất đó là nước và alcohol. Các phân tử hydrogen peroxide trong salicylic acid sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, nhưng vì nó là thành phần không ổn định nên nó cũng phá hủy các gốc tự do một cách dữ dội, một lý do khác để bạn lập tức, chứ không phải từ từ, tránh xa sản phẩm trị mụn này ra. Các chất chống kích ứng trong gel trị mụn này không thể chống chọi nổi với các thành phần có vấn đề. Và giá cả thì sao? Thiếu điều nó như một sự xúc phạm đến những người đang phải chống chọi với mụn và nghĩ rằng các sản phẩm trị mụn do dược sĩ sáng chế đều mang theo cả tâm huyết của họ. Nếu đúng như vậy thì Tiến sĩ Murad đã không cung cấp các sản phẩm đầy kích ứng làm cho việc điều trị mụn tệ hơn.
Dẫn chứng quả quyết:
Cơ chế hoạt động của các phân tử Hydrogen Peroxide có trong gel trị mụn Exfoliating Acne Treatment Gel giúp cho các chất Retinol, Glyolic và Salcylic Acid hoạt động xâm nhập sâu vào da cho hiệu quả tối đa. Lượng tế bào bị kích ứng, kiểm soát các loại mụn, các tạp chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông được loại bỏ và phục hồi hoàn toàn làn da. 92% người dùng qua sản phẩm đều giảm mụn rõ rệt trong 3 ngày.
Thành phần:
Active: Salicylic Acid (1%), Other: Water, Alcohol Denat., Butylene Glycol, Glycolic Acid, Methyl Gluceth-10, PPG-5-Ceteth-20, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Hydrogen Peroxide, Rice Amino Acids, Zinc Aspartate, Ascorbic Acid, Chitosan, Retinol, Polysorbate 20, Arnica Montana Flower Extract, Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Lecithin, Tocopherol, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Dipotassium Glycyrrhizate, Palmitoyl Hydroxypropyltrimonium Amylopectin/Glycerin Crosspolymer, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Zinc Acetate, Linoleic Acid, Sodium Hydroxide, Propyl Gallate, Disodium EDTA, Hydroxyethylcellulose, Tetrasodium EDTA.
Tổng quan vè thương hiệu
Murad At - A – Glance
Điểm mạnh: Có vài sản phẩm sữa rửa mặt tốt; một lựa chọn hàng đầu đối với các sản phẩm AHA có thành phần chủ yếu là glycolic acid; hầu hết các sản phẩm Murad được đánh giá hàng đầu đều không có chất tạo mùi; các loại kem chống nắng có nhiều công dụng hơn các loại thông thường và có một số chất chống oxy hóa để bảo vệ làn da.
Điểm yếu: Giá cao; không có dòng sản phẩm do dược sĩ/ tiến sĩ sáng chế ra mà có nhiều vấn đề hơn của ông Murad này; các thành phần gây kích ứng có mặt hầu hết các sản phẩm, chính việc này đâ làm cho nhiều sản phẩm không nhận được đánh giá cao và khuyên dùng của các chuyên gia; không chuyên về các sản phẩm làm sáng da.
Tiến sĩ Murad là một trong những tiến sĩ đầu tiên xuất hiện trên một quảng cáo thương mại bán hàng các sản phẩm chăm sóc da của chính mình, và đến lần thứ hai cũng khá thành công. Điều này góp phần to lớn bởi vì công ty trả tiền cho các nghiên cứu lâm sàng độc lập để củng cố tính hiệu quả các sản phẩm của Tiến sĩ Murad. Khi được hỗ trợ tốt, không có câu hỏi nào được đặt ra về việc các sản phẩm AHA có thể trở thành một trợ thủ đắc lực để giúp làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Nhưng các điều kiện nghiên cứu lâm sàng độc lập khiến chúng tôi nghi ngờ, bởi vì có vô số các phòng thí nghiệm được sử dụng chỉ để thực hiện các nghiên cứu để cho ra kết quả được sắp đặt đúng với mong muốn của công ty. Tiến sĩ Murad chắc chắn sẽ không đề cập đến vấ đề là các nghiên cứu lâm sàng cho sản phẩm AHA của mình không ấn tượng như các sản phẩm khác, như sản phẩm AHA của Neutrogena hay bất cứ sản phẩm nào có công dụng tương tự vậy ở trong quảng cáo thương mại của ông. Và nói về sản phẩm BHA, các nghiên cứu và chứng nhận lâm sàng có thể khiên cho người tiêu dùng đặt hàng mua sản phẩm, nhưng các kết quả từ sản phẩm AHA của Murad không phải là trường hợp cá biệt đối với dòng sản phẩm chăm sóc da này.
Mặc dù đây là dòng sản phẩm chăm sóc da để xem xét lựa chọn AHA, phần lớn các sản phẩm này không điều trị nhiều hơn một vấn đề của da. Sản phẩm Murad lẽ ra đã trở thành một trong những dòng chăm sóc da được bác sĩ da liễu phát triển, nhưng so với các tiêu chuẩn ngày nay, dòng sản phẩm này thật không xứng đáng. Điều này phần lớn do sự có mặt quá nhiều các thành phần kích ứng da, mà điều này lại được in trên phía sau sản phẩm. Bất cứ bác sĩ da liễu nào bán các sản phẩm có thành phần hoa oải hương, húng quế, tinh dầu cam quýt cộng với tinh dầu bạc hà và các chất kích ứng khác đều không đáng đề dùng điều trị theo liệu trình. Đối với các sản phẩm Murad lạm dụng alcohol và sở thích dùng lưu huỳnh để điều trị mụn trứng cá cũng vậy, cả hai yếu tố đều khiến cho một số sản phẩm được nghiên cứu kĩ không nhận được sự khuyến cáo khuyên dùng của các chuyên gia.
Tuy nhiên, các chiến dịch quảng cáo sản phẩm kéo dài tuyên bố sản phẩm có thể giảm, xóa nếp nhăn và chống lão hóa da lại bị phản đối nhất. Cho dù là bác sĩ da liễu biết rõ về các kem dưỡng và dung dịch thuốc, không có một bác sĩ y đức nào sẽ bán hay phải bán các sản phẩm được sản xuất theo các tuyên bố thiếu hợp lý của Murad. Hầu hết các sản phẩm chống lão hóa đều có cùng cách quảng cáo theo hướng cường điệu, những tuyên bố thiếu căn cứ và phóng đại về công dụng của các loại thành phần chiếm tỉ lệ nhỏ nhất, trong khi đó lại không đề cập đến một trong những thành phần tiêu chuẩn hoặc có khả năng kích ứng/ dị ứng có mặt trong sản phẩm. Triết lí chăm sóc da của Tiến sĩ Murad được tuyên bố trên website của ông như sau: “Hãy làm tất cả các bước cần thiết để có được làn da khỏe mạnh – bao gồm dùng sản phẩm phù hợp, các chất dinh dưỡng cần thiết (từ thực phẩm lẫn bổ sung thêm) và lựa chọn lối sống tích cực.” Đó quả nhiên là một phần lời khuyên rất chính xác và tốt cho da; nhưng vấn đề là nó mâu thuẫn với các sản phẩm của Tiến sĩ Murad – phần lớn trong số đó xa vời với lựa chọn “phù hợp” cho mọi loại da.
Để biết thêm thông tin về Murad, hãy truy cập trang murad. [com]
Về các chuyên gia
Nhóm nghiên cứu The Beautypedia Research được dành riêng để giúp bạn tìm thấy những sản phẩm tuyệt đối tốt nhất cho làn da của bạn, bằng cách sử dụng các tiêu chí dựa trên các nghiên cứu để xem xét các sản phẩm làm đẹp một cách khách quan, cân bằng quan điểm. Mỗi thành viên của nhóm đã được chính Paula Begoun đào tạo từng người một.
Xem thêm:
Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ hướng dẫn cách bạn điều trị mụn hiệu quả nhất
Bác sĩ Kim tư vấn chăm sóc d hiệu quả nhất 2016
Bác sĩ Tùng chia sẻ những cách làm đẹp và dưỡng da hiệu quả.

No comments:

Post a Comment