Thursday, September 29, 2016

Chăm sóc da mặt đúng kiểu Hàn Quốc

Đã có nhiều bạn thắc mắc tai sao da người Hàn lại trắng hồng, mịn màng đến như vậy. Phải chăng là vì họ sống ở xứ lạnh? Cũng đúng đấy, nhưng đó chỉ là 1 phần thôi, 9 phần còn lại là nhờ vào chế độ chăm sóc da kì công hàng ngày đấy. Bạn có biết, mỗi tối phụ nữ Hàn phải trải qua tận 10 bước làm đẹp trước khi đi ngủ không, nhưng Việt Nam không cần cầu kì vậy đâu. Chỉ với một số bước đơn giản, làn da bạn cũng trở nên cải thiện rõ rệt rồi đấy.

Tẩy trang



Đây là bước làm sạch đầu tiên trong qui trình chăm sóc da, giúp loại bỏ bụi bẩn ngoài không khí cũng như lớp trang điểm hàng ngày. Bạn vẫn phải tẩy trang khi có sử dụng kem chống nắng bởi các thành phần cấu tạo nên kem chống nắng rất dày, sẽ gây bít lỗ chân lông và sinh mụn.

Sữa rửa mặt 


Sau khi tẩy trang xong, bước tiếp theo là sửa rửa mặt để tẩy sạch lượng dầu tẩy trang bám lên mặt và làm sạch da lần 2.

Tẩy tế bào chết



Mỗi năm chúng ta thải ra lượng tế bào chết khoảng 4kg, nếu không tẩy tế bào chết, lỗ chân lông sẽ bít kín, làm da mất đi sự thông thoáng, gây nên mụn. Không nên sử dụng hàng ngày, tốt nhất là tẩy 2-3 lần/tuần.

Toner

Sau các bước trên, bạn sử dụng toner để cân bằng lại pH trên da cũng như giúp cho các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.

Kem mắt

Vùng da quanh mắt là khu vực nhạy cảm, dễ bị tác động từ các yếu tố môi trường như nắng nóng, khói bụi, vi khuẩn,... Để bảo vệ vùng da mắt tránh các tác động nêu trên, bạn cần dùng những loại kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt để tránh hình thành nếp nhăn và quầng thâm.

Serum


Đây là tinh chất dưỡng da đậm đặc, cung cấp nước cho da cũng như các dưỡng chất thiết yếu để duy trì độ đàn hồi cho làn da, 

Mặt nạ ngủ


Mặt nạ ngủ đang là xu hướng trong giới mỹ phẩm làm đẹp, hiệu quả của nó sẽ làm bạn ngạc nhiên chỉ sau một đêm sử dụng. Với công dụng cung cấp nước cho da trong suốt một đêm dài, giúp dưỡng ẩm sâu cho da từ bên trong.

Xem thêm:

website Sakura Việt Nam
Giảm giá lớn cho tín đồ thời trang 30/9
Kem chống nắng sunblook hay sunscreen 



2 comments: