Monday, October 3, 2016

Làm đẹp từ mật ong


Trong suốt nhiều thế kỷ, người đẹp từ xa xưa đã sử dụng mật ong như một phần của phương pháp điều trị da và chăm sóc tóc của họ. Cleopatra nổi tiếng tắm với sữa và mật ong và Poppea, vợ của Hoàng đế La Mã Nero, sử dụng một mật ong và kem sữa trên khuôn mặt của cô để giữ cô ấy nhìn trẻ trung. Bởi thời gian mỹ phẩm đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào cuối năm 1800, mật ong là một thành phần phổ biến. Hôm nay, nhà sản xuất đang ngày càng sử dụng mật ong trong các chất dưỡng ẩm da, mặt nạ trên khuôn mặt, dưỡng tóc và sữa tắm để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho các công thức tự nhiên hơn.


Bạn có biết không!

Mật ong hoàn toàn tự nhiên là một điều trị hiệu quả cho trầy xước nhỏ và bỏng. Một đánh giá gần đây của nghiên cứu y học tài liệu hiệu quả của nó như là một tác nhân kháng khuẩn.

Một chất dưỡng ẩm tự nhiên

Khả năng của da để ở ngậm nước là một yếu tố quan trọng trong khả năng của mình để duy trì sự mềm mại, dẻo và đàn hồi. Là lứa tuổi da, hoặc khi nó được tiếp xúc với áp lực môi trường và các tác nhân hóa học, nó sẽ mất đi khả năng này để giữ nước, trở nên khô và xuất hiện nếp nhăn. Mật ong là một chất giữ độ ẩm, có nghĩa là nó thu hút và giữ nước. Vì vậy, mật ong là một sự phù hợp tự nhiên cho một loạt các sản phẩm dưỡng ẩm bao gồm sữa rửa mặt, kem, dầu gội và điều. Bởi vì mật ong cũng là một chất chống kích ứng, nó là thích hợp cho da và chăm sóc em bé sản phẩm nhạy cảm.

Làm sữa tắm từ mật ông

Thêm ¼ chén mật ong vào nước tắm, tắm rất mượt và thơm.

Bóng tóc

Khuấy 1 muỗng cà phê mật ong vào 4 ly (1 lít) nước ấm. Blondes có thể muốn thêm một squeeze của chanh. Sau khi gội đầu, đổ hỗn hợp lên tóc. Không rửa ra. Khô như bình thường.

Alpha Hydroxy Acids

Nghiên cứu đang được tiến hành để phát triển một quá trình sử dụng mật ong để tạo ra axit alpha hydroxy (AHA). AHA vé máy bay là một thành phần quan trọng trong nhiều loại kem dưỡng ẩm da và vì chúng giúp tẩy da. Tăng tẩy da chết, hoặc đổi mới các tế bào da, giúp da có một trẻ nhìn, sống động hơn. Tẩy da chết cũng có thể gây kích ứng da nên khả năng giữ ẩm tự nhiên của mật ong làm cho nó hoàn toàn phù hợp cho các sản phẩm AHA.

Làm mặt nạ dưỡng ẩm

Trộn 2 thìa mật ong với 2 thìa cà phê sữa. Thoa lên mặt và cổ họng. Để khoảng 10 phút. Rửa sạch với nước ấm.

Làm mịn da

Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với dầu thực vật 1 thìa cà phê và ¼ muỗng cà phê chanh. Chà xát vào tay, khuỷu tay, gót chân và bất cứ nơi nào mà cảm thấy khô. Để khoảng 10 phút. Rửa sạch với nước.
Chất chống oxy hóa

Nghiên cứu sơ bộ cũng đã tiết lộ rằng mật ong có đặc tính chống oxy hóa tự nhiên có ý nghĩa. Chất chống oxy hóa đóng một vai trò trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và giúp đỡ trong việc trẻ hóa làn da. tiếp xúc kéo dài với bức xạ tia cực tím của mặt trời có thể gây tổn thương da, lão hóa sớm và thậm chí ung thư da. Bởi vì kem chống nắng hàng rào hóa học và vật lý có thể gây kích ứng da, các công ty đang nghiên cứu việc sử dụng các chất chống oxy hóa, chống chất kích thích và chất dưỡng ẩm trong các sản phẩm chăm sóc mặt trời của họ. Các đặc tính tự nhiên của mật ong làm cho nó lý tưởng cho các sản phẩm này. Hãy tìm mật ong để xuất hiện trong các báo cáo thành phần của ngày càng nhiều mỹ phẩm, kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc da.

Tẩy tế bào chết

Trộn 1 muỗng canh mật ong với 2 muỗng canh hạnh nhân nghiền mịn và ½ muỗng cà phê nước cốt chanh. Chà xát nhẹ nhàng lên mặt. Rửa sạch với nước ấm.

Săn chắc da mặt

Trộn cùng 1 thìa mật ong, 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng cà phê glycerin và đủ bột để tạo thành bột nhão. (Khoảng ¼ cup). Thoa lên mặt và cổ họng. Để khoảng 10 phút. Rửa sạch với nước ấm.

Xem thêm:

1 comment:


  1. Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.


    Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản giúp bạn điều trị phục hồi da hiệu quả nhất.

    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.
    Đại lý Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua

    ReplyDelete