Monday, October 17, 2016

Làm mặt nạ lột da mặt tại nhà

Mặt nạ lột da mặt có nhiều lợi ích cho da. Từ dịu dàng lột ra tạp chất từ ​​da của bạn để phát hiện trẻ hóa, tươi sáng, trẻ làn da, một vỏ mặt nạ đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ chế độ chăm sóc da.

Để mặt nạ thực sự làm việc?
Một vỏ mặt nạ không chỉ nuôi dưỡng và giữ ẩm làn da của bạn, nhưng cũng chứa một chất dẻo mà thiết lập một lớp màng mỏng trên khuôn mặt của bạn, khi khô. Điều này có tác dụng làm bong da chết trên khuôn mặt, loại bỏ mụn đầu đen, và tẩy da chết. Có rất nhiều loại mặt nạ lột sẵn rất thích hợp để chữa bệnh ngoài da khác nhau như điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và da nhờn.
Bạn có các tùy chọn khác nhau như đi chăm sóc da mặt lột tại các salon và spa hoặc tự mình làm ở nhà. Khi nói đến việc tự chế bóc mặt nạ, tôi khuyên bạn nên vỏ mặt nạ đa năng này mà bạn có thể thực hiện ngay trong nhà bếp của bạn. Đó là an toàn và không có bất kỳ tác dụng phụ. Đừng cho nó đúng để loại bỏ da xỉn và ban thúc đẩy thanh niên da mặt của bạn.  
Tại sao phải lãng phí thời gian, chúng ta hãy đi trước và làm điều đó trong nhà bếp của bạn!

Làm thế nào tạo ra một mặt nạ tốt nhất?
Tìm hiểu cách làm và sử dụng một vỏ mặt nạ:
Bạn sẽ cần:
(I) Trà xanh: 1/2 chén, ủ
(II) Nước chanh: 1/2 quả chanh, mới vắt  
(III) Mật ong: 1 thìa cà phê, sẫm màu hữu cơ
(IV) Gelatin: 2 gói, đồng bằng và unflavored
(V) lòng trắng trứng: 2  
(VI) viên nang Vitamin E: 1
Lợi ích của
Thành phần:
(I) Trà xanh: Giàu chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa sẽ đem lại lợi ích chống lão hóa cho da.
(II) chanh: Nước chanh được đóng gói với vitamin C, trong đó cung cấp một tăng sáng cho làn da của bạn. Nó cũng là một nguồn giàu các axit citric làm việc như một tẩy tế bào chết, có nghĩa là nó rất hiệu quả trong sloughing giảm các tế bào da chết xỉn và giúp đỡ trong việc tạo ra những cái mới làm cho nó thậm chí còn hiệu quả hơn.
(III) Mật ong: Mật ong đóng vai trò như một chất giữ độ ẩm, vì vậy giữ ẩm, thắt chặt lỗ chân lông da và cung cấp ánh sáng cho làn da của bạn cùng một lúc.
(IV) Gelatin: Điều này làm cho các mặt nạ vỏ ra loại.
(V) lòng trắng trứng: Điều này làm việc cùng với gelatin để giúp thoát khỏi các đầu trắng.
(VI) Vitamin E Capsule: Điều này giúp để thoát khỏi mụn trứng cá, mụn, và tiếp tục giúp giảm sự xuất hiện của những vết sẹo.
Phương pháp:

(I) Lấy trà xanh ủ và thêm vào hai gói gelatin. Khuấy hỗn hợp tốt. Bóp nước chanh trên đầu trang (đưa ra các hạt giống trước khi ép). Trộn mật ong và khuấy đều. Cắt mở viên nang vitamin E để trích xuất gel của nó và trộn này là tốt. Đặt hỗn hợp cuối cùng trong lò vi sóng khoảng 20-25 giây hoặc cho đến khi gelatin được hoàn toàn giải thể và mật ong được trộn đều


(II) mát hỗn hợp. Để làm điều này bạn có thể đặt hỗn hợp vào tủ lạnh khoảng 10 phút. Để chắc chắn rằng bạn không nấu ăn lòng trắng trứng, nhớ để trộn trong lòng trắng trứng cuối cùng (whip lòng trắng trứng tốt trước khi thêm). Trộn cho đến khi bạn có được một sự nhất quán dày phết.
Xem thêm:

1 comment:

  1. lựa chọn sử dụng collagen tốt nhất menard có thể giúp tình trạng da của bạn được cải thiện tốt hơn đấy

    ReplyDelete