Friday, January 16, 2015

Lô hội - kẻ thù số 1 của nám da


Phụ nữ sau khi sinh thường bị nám da nhưng vì sợ ảnh hưởng đến em bé các chi em không nên và không dám dùng thuốc. Trong trường hợp này, liệu pháp an toàn cũng như tối ưu nhất là sử dụng các giải pháp từ thiên nhiên. Trong đó, lô hội là một giải pháp khá hiệu quả để điều trị nám tận gốc sau sinh.

Lô hội được biết đến là loại cây " thần dược " cho nhan sắc của chị em phụ nữ. Từ lâu chiết xuất của cây lô hội đã được sử dụng để sản xuất kem dưỡng da, sữa tắm, dầu gội...Đây là một loại cây lành tính và rất giàu chất chống oxy hóa nên rất thích hợp cho việc trị nám da, đặc biệt nó rất an toàn cho phụ nữ trong thời kì mang thai và cho con bú.

Để xóa nám da bằng cây lô hội bạn có thể làm theo cách sau:

Lô hội - kẻ thù số 1 của nám da
Lô hội là kẻ thù số 1 của nám da

Thuốc hay từ cây lô hội, Bài thuốc dân gian, Y tế - thiết bị, cây lô hội

Một cách khác có thể bạn quan tâm: mẹo chữa trị tàn nhang bằng trái cây

- Buổi tối trước khi đi ngủ hãy rửa mặt thậtsạch và bôi trực tiếp gel lô hội lên da mặt khoảng 20 phút . Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần.

- Lấy một ít gel lô hội và trộn chung với nước vo gạo lần 2 cho hơi sền sệt. Bôi hỗn hợp này lên da trước lúc đi ngủ và để 30 phút hoặc để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch lại da mặt.

Với phương pháp tự nhiên này, các vết nám trên da mặt của em sẽ được làm mờ một cách từ từ và nám cũng sẽ không còn phát triển nhiều thêm nữa,em hãy kiên trì điều trị nhé.

Ngoài ra, sau khi kết thúc giai đoạn đầu của thời kỳ sinh nở, quay lại với công việc hàng ngày, để bảo vệ làn da non nớt của bạn, hãy sử dụng kem trị nám trắng da ban ngày như một thói quen. Ở đây, xin đề xuất một sản phẩm chất lượng đến từ Nhật bản - kem trị nám trắng da ban ngày Sakura.

Kem trị nám dưỡng da ban ngày sakura

No comments:

Post a Comment