Tuesday, January 20, 2015

Viên thuốc uống nhau thai cừu có tác dụng gì?


Thuốc uống nhau thai cừu của Úc mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn, giúp bạn tận hưởng niềm vui cuộc sống trọn vẹn.

Nhau thai cừu là gì?


Nhau thai cừu được xem là một dược liệu quý giá, nó là bộ phận chịu trách nhiệm vận chuyển chất dinh dưỡng và oxy cho thai qua dây rốn. Bên cạnh cung cấp chất dinh dưỡng, nhau thai cừu còn đảm nhiệm vai trò giúp thải các chất cặn bã ra ngoài, khi cừu con được sinh ra, nhau thai cừu cũng theo đó đi ra ngoài.
Thành phần nhau thai cừu chứa hơn 30 loại amino acid khác nhau, gonadotropin và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác. Những dưỡng chất quý giá có trong nhau thai cừu giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, chăm sóc sức khỏe, giúp làm đẹp và chống lão hóa cho cơ thể.

 

Những dược tính của nhau thai cừu


SOD: bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do, ngăn chặn sự hình thành và phát triển hắc tố melanin - nguyên nhân chính gây nên thâm, nám và tàn nhang trên da.
Acid hyaluronic: kích thích quá trình lên da non, giúp mau chóng lành vết thương, mau lành sẹo.
NMFs: nhanh chóng thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để tăng cường và kéo dài độ ẩm cho làn da. Đây là yếu tố giúp da tránh khỏi tình trạng dễ bong tróc, thô ráp và xuất hiện các vết nhăn.
Nhờ những dược tính quý giá có trong nhau thai cừu mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và sản xuất thành công viên uống nhau thai cừu giữ nguyên những tinh chất quý giá có trong nhau thai cừu, giúp bảo vệ sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả.

No comments:

Post a Comment