Friday, December 18, 2015

Chữa nám da đơn giản bằng gạo tẻ


tâm sự, chia sẻ - Bí quyết chữa nám da với gạo tẻ, bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết, eva hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm bí quyết trong việc điều trị nám da nhé!

Bí quyết chữa nám da với gạo tẻ
Nguyên nhân bị nám da là do sự tác động của môi trường như tiếp kiến nhiều với ánh nắng kim ô , khói bụi; do di truyền  hoặc do sử dụng các loại mỹ phẩm kem trang điểm một cách lệch lạc.

 Chữa nám da công hiệu với gạo tẻ

Gạo tẻ cũng được coi là cách trị nám da mặt được công chúng truyền tai nhau thực hiện. Gạo có vị ngọt , tính mát , giúp lợi tiểu , ưu điểm nổi bật của gạo tẻ đối với làn da là làm sáng da , làm sạch và tẩy tế bào chết , cung cấp dưỡng chất giúp da săn chắc , làm giảm mụn trứng cá và các đốm da xỉn màu và làm mờ tàn  nhang.
Ngoài ra , sử dụng gạo tẻ cũng là thủ pháp dân gian mà các nữ giới xưa thường sử dụng để giúp da sáng mịn. Vậy trị nám da với gạo tẻ như thế nào? Cùng tham khảo cách thực hiện dưới đây nhé:


Dùng gạo tẻ xay nhuyễn để qua đêm và thêm nước cốt chanh

Dùng gạo tẻ xay thành bột , buổi tối lấy một thìa cà phê bột gạo pha cùng với nước rồi để qua đêm. Sáng ra vắt vài giọt chanh và trộn đều. Sau đó lấy bông thấm đều và bôi phách lối , để khoảng 30-45 phút rồi rửa mặt với nước. Bạn có thể a dua cách này hằng ngày đến khi các đốm nám da trên da mờ dần.


Tuy nhiên , các chị em cần nên lưu tuy là chữa da mat bi nam bằng gạo tẻ đòi hỏi em phải bền chí thực hiện mới có công hiệu tốt. Cách này không giúp chị em trị nám da tận gốc được nó chỉ giúp ngăn ngừa và làm chậm sự hình thành và phát triển của nám da. Nếu muốn chữa nám da nhanh và tận gốc cần phải trị từ sâu bên trong.

Các bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment