Wednesday, July 27, 2016

Bột nghề - bí quyết làm đẹp an toàn hiệu quả chi phí thấp


Cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong và sữa chua

Trong số rất nhiều cách làm đẹp từ tự nhiên thì sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với mật ong và sữa chua để dưỡng da là một trong những cách được nhiều chị em tin dùng.

Nghệ rất tốt cho da có thể tẩy tế bào chết, hạn chế các vết chàm và trị mụn hiệu quả. Nghệ có tác dụng sát khuẩn hiệu quả nhờ thế có thể giảm và chống sẹo đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, chống lại những tác hại của nắng và chống nhờn rất tốt cho da nữa. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định được tác dụng của nghệ đối với vết thương nhỏ và các vết thương do mụn để lại.
Cách sử dụng mặt nạ



Để sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp mật ong và sữa chua bạn thực hiện đúng theo những bước sau đây.

Bước 1: rửa sạch mặt với nước ấm kết hợp với massage mặt nhẹ nhàng cho làn da và để da tự khô.

Bước 2: Sau đó nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên da và để khoảng 30 phút.

Bước 3: Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh bạn cũng có thể kết hợp với kem dưỡng da một cách đều đặn mỗi ngày. Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi ngủ và để cho da được tái tạo trong suốt giấc ngủ.



- Lưu ý:

+ Nhiều bạn nghĩ rằng tinh bột nghệ sẽ gây vàng da nên rất ngại khi sử dụng. Mình sẽ trả lời rằng tinh bot nghe vàng sẽ không gây vàng như bột nghệ thông thường nhé nên bạn hãy yên tâm sử dụng vì nó rất tốt cho làn da của bạn đấy.

+ Dầu dừa rất tốt cho da, giúp dưỡng ẩm và làm da mềm mại nhưng nhược điểm là sau khi sử dụng sẽ có cảm giác nhờn trên da. Tốt nhất bạn nên dùng sửa rửa mặt làm sạch dầu bám trên da sau khi sử dụng, tất nhiên là dầu dừa sẽ không gây hại cho da nhưng nếu bạn không khó chịu thì sau một giấc ngủ sáng mai dầu nhờn trên mặt sẽ biến mất.



Với loại mặt nạ này, bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái khi đắp lên mặt nhờ sự mát lạnh của sữa chua, hương thơm dịu nhẹ của dầu dừa cũng như sự mịn màng của tinh bột nghệ.

Các bài viết liên quan:
  1. Bác sĩ kim - Bậc thầy trong điều trị làn da của bạn.
  2. Bác sĩ Văn - Bí quyết chống nắng cho làn da hiệu quả.
  3. Blog làm đẹp da mặt bằng cày tiêu diệt sạch mụn của bác sĩ huệ.

No comments:

Post a Comment