Sunday, July 31, 2016

Chữa bệnh dị ứng da hiệu quả nhất hiện nay

BỆNH VIÊM DA DỊ ỨNG LÀ GÌ?

Viêm da dị ứng - cũng được biết như bệnh chàm - là căn bệnh ngoài da mãn tính ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và cả người lớn - ở các vùng da của cơ thể và của mặt. Bệnh được định rõ đặc điểm là da khô, châm chích và ngứa, ngoài ra da cũng dày lên, có thể nứt nẻ và thỉnh thoảng thì bị chảy máu. Không có nguyên nhân đơn lẻ nào được cho là gây ra bệnh nhưng người bệnh có sự tụt giảm độ ẩm và sự trao đổi chất axit béo bị vỡ do đó dẫn đến hàng rào chức năng da sụp đổ.



Mặt nạ dưỡng ẩm làm mềm cho da

Đối với loại mặt nạ này bạn nên chọn nguyên liệu mật ong, vì trong mật ong có chứa lượng nước cao có thể làm ẩm đồng thời giúp da hạn chế được tình trạng mất nước, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da trở nên khỏe mạnh hơn.

Phải làm gì khi bị dị ứng?

Trước khi sử dụng bất kỳ một loại mỹ phẩm nào bạn nên xem kỹ thành phần và nguồn gốc xuất xứ. Không nên dùng trực tiếp để thoa lên da mặt, bạn hãy thử trên lòng cổ tay để xem các phản ứng đáng tiếc có xảy ra hay không.



Sau khi bôi mỹ phẩm nếu thấy bất kỳ biểu hiện dị ứng nào, bạn cần ngưng sử dụng ngay lập tức, dùng vòi nước rửa trôi hết lớp mỹ phẩm đó. Tùy theo mức độ nặng hay nhẹ mà bạn cần xử lý kịp thời. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sỹ da liễu.


1 comment:

  1. Sakura viet nam chia sẻ bạn bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất.
    Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản giúp bạn làm đẹp hiệu quả hơn, bền lâu hơn.
    Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ chia sẻ, tư vấn cách bạn chăm sóc da, làm đẹp hiệu quả nhất.

    ReplyDelete