Sunday, July 31, 2016

Trẻ hóa làn da bằng công nghệ cao nhất hiện nay

Trị Nám
Bằng việc sử dụng năng lượng Laser YAG Q-Switched với hai bước sóng 1064nm, 532nm, dịch vụ trị nám tại Bệnh viện Thu Cúc giúp loại bỏ tới 95% tình trạng nám mảng, nám chân, nám hỗn hợp.Với khả năng đi sâu vào các lớp trung bì, hạ bì dưới da, năng lượng Laser YAG Q-Switched giúp loại bỏ triệt để hắc tố melanin, đồng thời tăng cường tuần hoàn dưới da, kích thích quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng.

Trị Mụn Thịt
Mụn thịt được hình thành do sự tích tụ nang bã nhờn dưới da, với biểu hiện là những u nhỏ nổi lên bề mặt da sần sùi rất thiếu thẩm mỹ. Trong điều trị mụn thịt, Bệnh viện Thu Cúc sử dụng Laser CO2 chiếu trực tiếp vào từng vùng mụn, triệt tiêu cồi mụn tối đa, loại bỏ các tác nhân gây mụn để ngăn ngừa tái phát.

Trẻ hóa da bằng đèn LED
Công nghệ ánh sáng LED là một kỹ thuật quang học thẩm mỹ sử dụng các bóng đèn diode phát quang với nhiều loại bước sóng khác nhau, với cường độ thấp tạo ra các loại ánh sáng có màu sắc khác nhau như xanh dương, xanh lá cây, đỏ, vàng, tác động vào da giúp chống viêm, làm lành da, chống đỏ kích thích sinh ra tế bào da mới khỏe mạnh thay thế, kích thích miễm dịch, kích thích tăng sinh collagen, elastin, da căng, láng mịn.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Peeling

Công nghệ peeling là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và loại bỏ các tế bào già cỗi, thúc đẩy sự phát triển của tế bào mới. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể làm lành thương và mô mới được hình thành giúp làn da trông trẻ hơn, cải thiện một số vấn đề như các nếp nhăn, rối loạn sắc tố da, sẹo lõm, mụn và nhiều công dụng khác.

Phương pháp trẻ hóa da an toàn

Trẻ hóa da bằng RF: Trẻ hóa da bằng sóng RF giúp củng cố kết cấu da và khôi phục chức năng các tế bào da. Tần số RF trong công nghệ thẩm mỹ khi tiếp xúc với bề mặt da gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể phát sinh ra nhiệt có ích có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục chức năng các tế bào da, làm căng cơ, mờ các nếp nhăn và săn chắc da.

Trẻ hóa da bằng liệu pháp PRP

:Công nghệ này sử dụng tế bào gốc vào hoạt chất của chính cơ thể (tiểu cầu) để nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, nhờ vậy, xử lý các vấn đề: tổn thương da, sẹo rỗ do mụn trứng cá, nám da, lão hóa sớm… Không chỉ vậy, công nghệ tế bào gốc PRP còn tỏ rõ tác dụng trong việc làm trắng sáng, xóa nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa.


Xem thêm:
Bac si van chia sẻ cách làm da đẹp tự nhiên.
Bac si hue hướng dẫn cách điều trị mụn hiệu quả nhất.
Hướng dẫn cách chăm sóc da an toàn nhất của bác sĩ kim.

No comments:

Post a Comment