Monday, October 24, 2016

Tự làm sữa rửa mặt tại nhà

Tiếp tục với loạt bài về cách tự làm sữa rửa mặt tại nhà từ thiên nhiên, hôm nay mình xin giới thiệu tới chị em một số công thức nữa để làm sữa rửa mặt tự nhiên. Đảm bảo dễ làm mà hiệu quả nhé chị em. Cùng theo dõi bài dưới đây.

1. Tự làm kem tẩy tế bào chết: Trộn cùng nhau một chút đường, 1 thìa mật ong, 2 muỗng canh gel lô hội tươi và 1 thìa sữa rửa mặt yêu thích của bạn (tùy chọn). Khuấy hỗn hợp tốt với một cái nĩa hoặc thìa. Cọ rửa mặt và cổ của bạn (nếu bạn thích) nhẹ nhàng với sữa rửa mặt cho một vài phút. Rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ da khô bằng khăn mềm khô. Hỗn hợp không sử dụng có thể được lưu trữ trong tủ lạnh.

2. Sữa rửa mặt đối với đối với da mụn: Công thức này rất hữu ích cho những người có mụn trứng cá. Tạo ra một chất tẩy rửa mặt bằng cách trộn các loại dầu thân thiện với mụn trứng cá với một tỷ lệ phần trăm cao của acid linoleic giúp để giảm bớt nhược điểm trên bằng cách chặn các bề mặt của da. Bạn có thể sử dụng cây gai dầu, dầu cây rum, hạt nho, dầu Tầm Xuân. Những loại dầu này có khả năng điều tiết sản xuất dầu tự nhiên.

Sau khi sử dụng một sữa rửa mặt có dầu như một thành phần, lau rửa bằng khăn ấm ướt.

3. Nước hoa hồng: Trộn cùng nhau cũng 2 muỗng canh mỗi bột gạo và nước hoa hồng hoặc sữa cho đến khi nó tạo thành một dán dày độ đồng đều. Để có thêm các lợi ích, bạn có thể kết hợp trong thành phần tự nhiên khác như mật ong hữu cơ (tác nhân chống vi khuẩn tự nhiên) hoặc nước chanh tươi (da tẩy trắng tự nhiên) vào dán. Rửa sạch mặt với nước ấm và sau đó thoa lên mặt và cổ của bạn, sử dụng ngón tay của bạn trong chuyển động tròn. Hãy để nó ở lại trong khoảng 15 phút. Cọ rửa khỏi mặt nạ nhẹ nhàng bằng nước ấm, tập trung nhiều hơn vào vùng chữ T. Làm khô da bằng khăn mềm sạch.

4. Công thức làm mặt nạ tự nhiên: Lấy 1 lát táo tươi bóc vỏ, 2 muỗng canh sữa chua (không thêm đường & không mùi), 1 muỗng cà phê dầu ô liu và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi (chanh và cam). Trộn tất cả các thành phần với nhau trong một bộ xử lý máy xay sinh tố hoặc thức ăn để tạo thành một chất tẩy rửa nhất quán thống nhất và sử dụng nó để rửa mặt. Bạn có thể lưu trữ các chất tẩy rửa không sử dụng trong tủ lạnh tối đa 3 ngày.

5. Sữa rửa mặt từ Ấn Độ: Bạn sẽ cần 3 thìa besan đậu xanh hoặc bột garbanzo, một nhúm bột nghệ và 2 thìa sữa, nước hoặc nước đơn thuần tăng. Trộn tất cả các thành phần với nhau để tạo thành một hỗn hợp của độ đồng đều. Thông điệp dán lên mặt và cổ của bạn, sử dụng ngón tay của bạn trong chuyển động tròn. Hãy để nó ở lại trong khoảng 15 phút. Cọ rửa khỏi mặt nạ nhẹ nhàng bằng nước ấm, tập trung nhiều hơn vào cũng chữ T. Lau khô da bằng khăn mềm sạch.

Chú ý: Củ nghệ có thể vết quần áo của bạn, vì vậy mặc quần áo cũ trong khi sử dụng sữa rửa mặt này. Để thoát khỏi bất kỳ vết bẩn bột nghệ trên da, cắt miếng chà chanh nhẹ nhàng trên vùng màu.

Mẹo nhỏ:

(I) Để làm sạch sâu các lỗ chân lông bị tắc của làn da của bạn, di chuyển ngón tay của bạn trong chuyển động tròn trong khi áp dụng mặt sữa rửa mặt để tẩy tế bào chết da của bạn và loại bỏ các mảnh vỡ từ các lỗ chân lông da.

(II) Sau khi rửa hoặc rửa mặt của bạn luôn luôn vỗ nhẹ cho khô bằng khăn mềm sạch. Khi lau khuôn mặt của bạn có thể kéo dài các mô da, có thể gây chảy xệ của làn da của bạn theo thời gian.

(III) Để có được kết quả tốt nhất của việc sử dụng một sữa rửa mặt tự nhiên, áp dụng chất tẩy rửa tự chế của bạn trên làn da ấm và ẩm ướt.



6 comments:

  1. Đại lý Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua
    Mua Sakura chính hãng ở đâu mà bạn nên chọn để mua
    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua

    ReplyDelete
  2. Cám ơn tác giả chia sẻ bí quyết nha. :))). Mình cũng muốn chia sẻ thêm cho bạn nữ nào muốn dưỡng da thì có thể xem thêm:
    Serum trắng da sakura placenta coq10s serum

    ReplyDelete
  3. Với những người quan tâm đến văn hóa nghệ thuật, đây hứa hẹn là chương trình không thể bỏ qua trong dịp cuối năm. Và việc vé tham dự không được bán công khai mà chỉ được Menard dành tặng cho những khách hàng của mình và giới yêu nghệ thuật, cũng là lý do tấm vé này được săn lùng.
    https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

    ReplyDelete