Sunday, October 30, 2016

Giải pháp cho bỏng dao cạo

Bạn bị bỏng dao cạo, đừng lo lắng! Đọc bài viết dưới đây để tìm giải pháp cho bỏng dao cạo của riêng mình nhé.


1. Sữa và dưa chuột: phương thuốc này là một phương thuốc nhà rất hiệu quả để điều trị bỏng dao cạo. 1/2 chén dưa chuột và trộn với 1/2 cốc sữa để tạo thành một quán, nhuyễn. Nguội trong tủ lạnh và áp dụng vào các khu vực bị ảnh hưởng, để nó lại ở đó trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Điều này sẽ làm giảm cảm giác bỏng rát và làm giảm viêm là tốt.

2. Gel lô hội: Gel lô hội là một lựa chọn tuyệt vời để thoát khỏi nổi mụn như dao cạo và bỏng. Tính chất nhẹ nhàng của nó hoạt động để chữa lành những khu vực bị ảnh hưởng. Nó cung cấp cứu trợ ngay lập tức từ viêm và đốt cháy cảm giác. Nó là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, do đó giúp làm lành nhanh chóng.

Trích xuất gel tươi từ lá cây lô hội. Áp dụng gel trên vết bỏng dao cạo và phát ban. Hãy để nó tự khô, và sau đó rửa sạch với nước mát. Lặp lại quá trình này 2-3 lần một ngày, cho đến khi bạn nhận được bỏng dao cạo chữa khỏi.


3. Tinh dầu trà: Nó có tính kháng khuẩn, sát trùng và chống viêm. Các tính chất này làm cho nó một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc loại bỏ các vết bỏng dao cạo, da gà và đau nhức mà bạn gặp sau khi cạo râu hay tẩy lông. Chỉ cần áp dụng một số dầu trên khu vực bị ảnh hưởng. Dầu sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn với độ ẩm và làm cho cảm giác nóng rát và viêm biến mất. 

Ngoài ra, bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu cây trà vào một muỗng canh dầu ôliu, áp dụng giải pháp này trên vùng da bị kích thích để lại nó ở đó trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Hoặc bạn có thể sử dụng dầu này một mình bằng cách áp dụng nó trên da của bạn sau khi kết thúc quá trình tẩy lông.

Xem thêm:

2 comments:



  1. Đại lý Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua
    Mua Sakura chính hãng ở đâu mà bạn nên chọn để mua
    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua

    ReplyDelete
  2. Ad biết chỗ nào bán gel lô hội hay tinh dầu trà không ạ.


    Sakura Nhật Bản được các bạn nữ ư chuộng vì có nguồn gốc tự nhiên và thích hợp với làn da của người Châu Á.

    ReplyDelete