Friday, January 8, 2016

Học hỏi cách làm trắng da của Nhã Phương

tâm sự, chia sẻ làm đẹp - Nữ diễn viên xinh đẹp ngày càng ghi điểm với phong cách thời trang tinh tế và làn da trắng mịn.

Nhã Phương chăm chỉ trong các hoạt động nghệ thuật và góp mặt tại nhiều dự án phim lớn. Những ngày dài quay phim ngoài trời nắng hoặc dưới cái lạnh buốt da thịt ở xứ Hàn, tiết trời Đà Lạt về đêm, cùng với việc trang điểm dày đặc, di chuyển liên tục, khiến làm da cô sạm, khô và có phần đen hơn. Nữ diễn viên 49 ngày phải thốt lên “tôi đã không còn nhận ra làn da của mình”. Buồn phiền vì làn da thiếu sức sống, Nhã Phương quyết dịnh dành thời gian chăm sóc da và tìm ra công thức dưỡng da như ý muốn. 

Làm sạch da và tẩy tế bào chết
Để có được làn da mịn màng, trắng hồng, bạn không thể phụ thuộc vào các loại mỹ phẩm. Một làn da đẹp cần phải được chăm sóc từ sâu bên trong và tuân thủ đúng những cách chăm sóc cơ bản hàng ngày. Một trong những công đoạn hết sức quan trọng Nhã Phương đã áp dụng để tái tạo và phục hồi da đó chính là tẩy tế bào chết cho da đúng cách.


Trước đây, đôi lúc vì quá mệt sau một ngày quay phim từ sáng đến tối khuya nên Phương từng đi ngủ khi còn nguyên lớp kem trang điểm. Việc này khiến phấn ăn sâu vào da, mang theo cả bụi bẩn, bã nhờn làm bít lỗ chân lông, khiến da cô bị mụn ẩn và khô sạm một thời gian dài. Những ngày không bận lịch làm việc, Phương thường dành thời gian buổi tối để tẩy tế bào chết giúp da được thông thoáng và làm sạch sâu lỗ chân lông.
Đắp mặt nạ dưỡng thể
Nhã Phương thú nhận cô không phải là người cầu kỳ trong làm đẹp nên luôn tìm những phương pháp đơn giản nhưng đạt hiệu quả nhanh cho da bởi quỹ thời gian của cô rất eo hẹp. Việc đắp mặt nạ dưỡng thể với nguyên liệu sẵn có như trà xanh, mật ong, khoai tây và sữa tươi trong lúc tắm giúp da duy trì độ căng mịn và tươi tắn.

Dưỡng da ban đêm
Sau tất cả các bước từ làm sạch, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ dưỡng thể thì kết hợp với kem dưỡng ban đêm để duy trì độ ẩm và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da.

Chăm sóc từ bên trong bằng noãn thực vật
Song song với việc chăm sóc ngoài da, Phương thường chú trong việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Khi có thời gian Phương ghé spa để chăm sóc da toàn diện bằng công nghệ noãn thực vật nhằm bổ sung khoáng chất, vitamin và protein cho da. Phương pháp này vừa duy trì độ ẩm giúp da căng mượt vừa nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp giảm thâm nám, tiêu diệt tế bào hư tổn, phá vỡ sắc tố melanin và làm da trắng sáng dần. Hơn nữa chính thành phần đạm thực vật sẽ giúp tái tạo collagen, mang lại làn da mới láng mịn, tươi sáng hơn.


Các bài viết liên quan:





No comments:

Post a Comment