Wednesday, January 27, 2016

Công dụng làm đẹp da của vitamin E?

Từ lâu mọi người đều nghe nói đến công dụng làm đẹp da của vitamin E. Thực chất, vitamin E là chất béo hòa tan trong nước, có nhiều trong các loại hạt có dầu, đậu tương và ngô. Vậy, vitamin E có công dụng trong làm đẹp như thế nào, chúng ta cùng nhau đọc bài viết sau để rõ hơn vấn đề các eva nhé!

Làm đẹp da bằng vitamin E như thế nào?
Để làm đẹp da bằng vitamin E, cứ mỗi lần tắm các bạn lấy 1 viên nang Vitamin E, cắt bỏ vỏ lấy lớp dầu ở bên trong rồi trộn chung với mật ong, trứng gà. Bạn lấy hỗn hợp này xoa lên da và massage toàn thân. Cứ để yên trong khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng sữa tắm. Làm cách này hàng ngày sẽ mang lại làn da vô cùng trắng sáng mịn màng.
Để làm mặt nạ trắng da bằng vitamin E bạn cũng dùng hỗn hợp trên xoa đều lên mặt, để yên trong 30 phút rồi rửa bằng nước ấm. Làm khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da mình đẹp rạng rỡ vô cùng.
Vitamin e là chất béo hòa tan có nhiều trong các thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như đậu tương, ngô
Như vậy làm đẹp da bằng vitamin E là phương pháp hoàn toàn hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng vitamin E tổng hợp với những thực phẩm giàu dinh dưỡng như hạt dẻ, hạt hướng dương, cải xanh, cải xoăn… để làn da được bảo vệ một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm

Mẹo chăm sóc da trong những ngày mùa đông

Bí quyết làm đẹp kịp đón năm mới

No comments:

Post a Comment