Sunday, March 13, 2016

3 công thức tẩy tế bào chết trên da đầu

Eva lam dep - Theo nghiên cứu, da đầu là một trong những nơi bẩn nhất cơ thể bởi tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ô nhiễm hàng ngày nên đây cũng là nơi vi khuẩn sinh sôi rất nhiều. Chính vì vậy, cũng giống như da mặt hay body, da đầu còn nhiều tế bào chết hơn cả.
Việc gội đầu với dầu gội có thể chỉ làm sạch bề mặt mà những mảng gàu hay tế bào chết trên da đầu phải làm sạch bằng các hỗn hợp tẩy da chết chuyên dụng. Dưới đây là 3 hỗn hợp an toàn bạn có thể sử dụng để tẩy tế bào chết trên da đầu
1. Đường nâu (đường đỏ) + Bột yến mạch 
Chuẩn bị: 
2 muỗng canh đường nâu
2 muỗng canh bột yến mạch nghiền mịn
2 muỗng canh dầu xả
Kết hợp các thành phần trên trong một bát tô. Gội đầu với dầu gội như thông thường rồi áp dụng hỗn hợp trên chà lên da đầu theo chuyển động tròn rồi gội lại với nước. 
 3 cong thuc tay te bao chet tren da dau - 1
2. Dầu gội trị gàu + Baking Soda 
Thêm baking soda để gội đầu mỗi tháng hai lần là cách không hề tốn kém mà lại làm sạch hoàn toàn da đầu. Ngoài ra dầu cây trà là một cách tự nhiên chống nấm và khử trùng. Sử dụng nó trên tóc của bạn cũng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và gàu.
Chuẩn bị: 
- 2 thìa baking soda  
- Vài giọt dầu cây trà
Kết hợp các thành phần này lại và chà lên da đầu của bạn ít nhất là 3 phút rồi gội lại với nước ấm.
Lưu ý: cách này không được áp dụng cho tóc nhuộm sẽ làm bay màu tóc. 
 3 cong thuc tay te bao chet tren da dau - 2
3. Muối biển + dầu olive 
Muối và dầu kết hợp để kích thích tăng trưởng tóc và loại bỏ gàu hay vẩy khô mà không làm khô da đầu. Các axit béo trong dầu ô liu cung cấp độ ẩm và bảo vệ, giữ nước cho tóc. 
Chuẩn bị: 
2 muỗng canh muối biển
1-2 muỗng canh nước cốt chanh
1-2 muỗng canh dầu ô liu
Trộn muối, nước chanh và dầu cùng tóc sau đó làm ướt và massage chà vào da đầu trong vài phút. Gội sạch với dầu gội.
Kết thúc việc điều trị da đầu của bạn với một loại dầu dưỡng ẩm như dầu dừa, mật ong hoặc bơ mặt nạ bơ hoặc giấm táo để làm bóng tóc và kích thích mọc tóc. 
 3 cong thuc tay te bao chet tren da dau - 3Việc tẩy tế bào là cần thiết cho gia để giúp tái tạo làn da, đồng thời các Eva nhà mình nên kết hợp với các vien uong trang da viên uống trắng da để bổ sung dưỡng chất để giúp làn da tươi tăn, trắng mịn hơn
Bài viết liên quan:




1 comment:

  1. Cách tẩy tế bào chết hay lắm, cảm ơn bạn!
    ============
    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua

    ReplyDelete