Thursday, March 10, 2016

Đánh tan mỡ bụng chỉ trong vòng 10 phút với bài tập này

Biện pháp giúp đánh tan mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhất đó chính là tập thể dục. Các động tác thể dục sau sẽ giúp ích rất nhiều cho những eva có bụng mỡ, bụng to nhé!
1. Nhảy dây
Làm nóng cơ thể bằng cách nhảy dây trong 30 giây để tăng nhịp tim giúp các cơ giãn nở quen dần với những động tác tiếp theo. Nên lặp lại động tác nhảy dây trước và sau mỗi bài tập.

2. Động tác V Sit – Up
Bước 1: Nằm thẳng người trên sàn, lòng bàn tay áp xuống đất.
Bước 2: Nâng chân trái lên khỏi mặt đất (giữ thẳng) nâng cao cơ thể phía trên, vươn tay phải chạm vào mắt cá ngoài của chân trái.
Bước 3: Sau đó quay lại vị trí ban đầu và thực hiện tương tự với bên còn lại. Tiếp tục thực hiện động tác này xen kẽ chân trong 30 giây. Sau đó nhảy dây trong 30 giây.
Kết hợp với hít vào thở ra đều đặn.

3. Động tác leo núi
Bước 1: Chống thẳng tay xuống sàn chân duỗi thẳng tạo với vai 1 đường thẳng, bàn tay thẳng góc ngay bên dưới vai.
Bước 2: Nâng chân phải và gối bên phải về phía khuỷu tay trái (đầu gối không chạm khuỷu tay).Lặp lại tương tự với bên còn lại. Tiếp tục xen kẽ chân trong 30 giây. Sau đó nhảy dây trong 30 giây.
Kết hợp với hít vào thở ra đều đặn.

4. Động tác nâng người
Bước 1: Nằm dưới sàn và gập chân tạo một góc 90 độ với phần hông, tay đặt song song với hông.
Bước 2: Từ từ nâng đầu, vai và lưng lên khỏi mặt đất, dùng lực cơ bụng, hít thở sâu và dài. Tay vẫn duỗi thẳng và giữ trong 10s và lặp lại 3 lần. Sau đó nhảy dây trong 30 giây.
Kết hợp với hít vào thở ra đều đặn.

5. Động tác xe đạp chậm
Bước 1: Nằm xuống sàn và gập đầu gối tạo với hông một góc 90 độ. Đặt 2 tay  ra sau đầu và nâng bả vai lên.
Bước 2: Đẩy thẳng chân phải, nâng ngực về phía đầu gối trái . Lưu ý sử dụng phần cơ bụng để nâng người lên. Hãy giữ cho khuỷu tay rộng. Hít vào khi nằm và thở ra khi bạn xoay thân trên  về phía đầu gối. Lặp lại trong 30 giây. Sau đó nhảy dây trong 30 giây.
Kết hợp với hít vào thở ra đều đặn.

6. Động tác Plank
Bước 1: Nằm nghiêng bên trái, đầu gối thẳng, chân xếp chồng lên nhau. Chống đỡ thân trên lên trên khuỷu tay và cẳng tay trái. Nâng hông cho đến khi cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng từ mắt cá chân đến vai.
Bước 2: Giữ hông cao, đưa chân cao nhất có thể, ngón chân chỉ về phía trước. Giữ thẳng chân và phần trên cơ thể cân bằng. Hạ thấp chân và lặp lại với bên còn lại. Tập 10 lần mỗi bên. Sau đó nhảy dây trong 30 giây.
Kết hợp với hít vào thở ra đều đặn.


Bài liên quan:

No comments:

Post a Comment