Friday, March 25, 2016

Các thói quen trước khi ngủ sẽ gây nám da, hủy hoại nhan sắc nhanh chóng !!


Nám da là tình trạng da mặt xuất hiện nhiều đốm nhỏ xạm màu, lốm đốm màu vàng thẫm, nâu thẫm, không gây hại cho cơ thể nhưng chúng lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Nám thường xuất hiện thành từng vùng trên da mặt, đặc biệt là vùng gò má, trán, cằm…, nhất là đối với những người có làn da trắng, mịn màng và mỏng. Nguyên nhân là do các sắc tố melanin phát triển quá mức, nếu càng để lâu thì vùng da bị nám sẽ càng lan rộng ra vùng lân cận, và khó trị nám hơn.
 
Có 3 loại nám da thường gặp:
-  Nám sâu (là những vết nám sâu dưới chân bì da)
- Nám mảng (là những vết nám có màu nâu nhạt và xuất hiện theo từng mảng)
- Nám hỗn hợp (kết hợp của 2 loại nám trên).
 Sau đây là những thói quen dễ gây nám cho chị em Eva
1. Dùng chất kích thích
 
Các đồ uống có cồn (bia, rượu…) và thuốc lá là những thứ nhiều người có thói quen sử dụng buổi tối nhưng lại gây tổn hại lớn cho sức khỏe và làn da  của bạn.
Trong đó chứa các chất kích thích gây căng thẳng thần kinh và dẫn tới mất ngủ. Điều này không những làm bạn mệt mỏi, dễ bị nám da mà còn có nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày.
2. Xem tivi hay dùng máy tính
 
Việc xem ti vi hoặc sử dụng máy tính ngay trước khi ngủ sẽ kích thích tâm trí, khiến bạn thức khuya hơn, gây mệt mỏi , nám da và khó chịu vào sáng hôm sau.
 
Trước khi ngủ, bạn nên dành ra khoảng 30 phút để nghỉ ngơi, thư giãn và tránh việc thức quá khuya.
Sau một ngày làm việc dán mắt vào máy tính, bạn nên để đôi mắt và cơ thể mình được thư giãn bằng các hoạt động bổ ích khác thay vì lại tiếp tục sử dụng nó, chưa kể đến việc bức xạ máy tính sẽ làm tổn hại nghiêm trọng đến làn da của bạn.
3. Không tẩy trang trước khi ngủ
 
Nhiều người vì quá bận rộn và mệt mỏi vì công việc mà quên đi công việc tẩy trang trước khi đi ngủ. Bạn phải biết rằng nếu để lớp trang điểm hoặc bụi bẩn qua đêm sẽ khiến da nổi mụn vào sáng hôm sau, về lâu dài da sẽ bị bào mòn dễ bị nám .Vì vậy, nó không chỉ ảnh hưởng tới nhan sắc sau khi thức dậy mà còn khiến bạn tăng cân nhanh vì ăn khuya.
4. Làm việc trí não trước giờ ngủ
Công việc ngập đầu khiến bạn phải đem từ công ty về nhà làm tiếp? Điều này sẽ khiến não bộ của bạn hoạt động quá sức, không có thời gian nghỉ ngơi, dẫn tới căng thẳng thần kinh khiến bạn khó ngủ, ngủ không sâu.Và kết quả là một làn da xấu xí và sạm nám ,đôi mắt thâm quầng vào sáng hôm sau.
Do đó, trước khi ngủ, bạn nên dành ra khoảng 30 phút để nghỉ ngơi, thư giãn và tránh việc thức quá khuya.
Đây là những thói quen gây hại cho sức khỏe,và làn da của bạn.
Sau đây là gợi ý cho chị em nào bị nám da nghiêm trọng.

Kem trị nám Sakura là liệu pháp xóa tận gốc các vết nám nằm sâu bên trong da và nuôi dưỡng làn da trắng hồng hiệu quả, viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản với đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ giàu kinh nghiệm đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng mỹ phẩm cao cấp. Công thức độc quyền vượt trội kết hợp giữa kinh nghiệm làm đẹp từ xa xưa của phụ nữ Nhật Bản và công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo kết quả trị nám ưu việt, thích hợp cho làn da phụ nữ Châu Á.

 

 

Xem thêm các dòng mỹ phẩm cao cấp tại Sakura beauty. 

>>Bài viết liên quan 

 

 Công dụng trị nám da mặt với lá trà xanh.

 Sự thật về mẹo trị nám, tàn nhang bằng ngó sen có hiệu quả?

 

1 comment:

  1. Bác sĩ Nguyễn Thành Văn

    Hai chuyên gia hàng đầu trong tư vấn làm đẹp làn da cho bạn
    Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ chia sẻ, tư vấn cách bạn chăm sóc da, làm đẹp hiệu quả nhất

    ReplyDelete