Tuesday, March 8, 2016

5 xu hướng họa tiết thú vị các nàng nên "update" ngay cho tủ đồ của mình

Hãy nhấn nhá chút hoạ tiết hợp xu hướng để hô biến cả set đồ trong mùa mốt mới này eva nhé!

1. Họa tiết bảy sắc cầu vồng

Sau một mùa đông lạnh lẽo với những màu xanh, đen, xám…có lẽ đã đến lúc bạn nên làm mới tâm hồn và phong cách của mình bằng một sự khởi đầu tươi trẻ, tinh nghịch và nổi bật cùng họa tiết sặc sỡ. Họa tiết sọc nhỏ cùng màu sắc tươi sáng xuất hiện liên tục trên các sàn diễn thời trang, từ  họa tiết kẻ sọc ánh kim của Alessandro Michele tại show Xuân/Hè của Gucci đến những màu sắc nhẹ hơn nhưng thật hấp dẫn bởi các đường họa tiết tỷ mỉ trong từng nếp gấp của Chanel. Bí quyết mặc những món đồ sặc sỡ đó là hãy sử dụng cùng lúc với một vài items đơn giản để làm điểm nhấn. Kết hợp cùng màu trắng cho bạn cái nhìn tươi sáng trong khi kết hợp cùng những màu trầm hơn như xám khói đậm... sẽ giúp cân bằng màu sắc cho bộ trang phục.

Xu hướng hoạ tiết

Xu hướng hoạ tiết

Xu hướng hoạ tiết

Xu hướng hoạ tiết
2. Họa tiết chấm bi không đối xứng

Năm nay, không còn các mẫu chấm bi cổ điển nữa mà thay vào đó, họa tiết chấm bi không đối xứng, sắc sảo với đường nét uốn lượn tự do như hoa văn da động vật dù với kích cỡ to hay vừa và nhỏ vẫn luôn có thể khiến bạn trông nổi bật và thật sành điệu. Bạn có thể dùng đồ họa tiết này với mọi items, từ váy maxi với họa tiết in to nổi bật đến áo len, túi xách…. 

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

3. Họa tiết in loan lổ

Những bộ đồ với cách nhuộm vải tạo những vệt loang ngẫu hứng (tie-dye) đã xuất hiện từ những thập niên trước và là hình ảnh tiêu biểu cho phong cách hippie nổi loạn và cá tính. Mùa Xuân năm nay, họa tiết này quay trở lại và vẫn theo phong cách độc đáo, không thể đoán trước trên những mẫu váy midi, váy chữ A…

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết


4. Họa tiết hình học

Chắc hẳn các quý cô đã từng nghe rất nhiều đến họa tiết hình học, đặc biệt với gam màu đen- trắng. Cực kỳ nổi bật, sành điệu và ấn tượng. Không phải ai cũng có đủ can đảm và gu thẩm mĩ tinh tế để khoác lên người cả “cây” họa tiết đen trắng “vằn vện”, tuy nhiên dùng họa tiết này làm điểm nhấn cho bộ trang phục thì không hề khó. Hãy chú ý cách các ngôi sao sử dụng chân váy, áo vest họa tiết hình học tuyệt đẹp ra sao và các fashionista kết hợp với các phụ kiện như thế nào? Luôn nhớ công thức: “một điểm nhấn”- “hai màu nền” để khiến bộ đồ của bạn nổi bật một cách tinh tế nhé.

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

5. Kẻ sọc xanh thanh mảnh

Họa tiết kẻ sọc xanh luôn được mệnh danh là họa tiết kinh điển của thời trang. Tươi mát và đầy sức sống khi xuân về với các mẫu thiết kế sơ mi oversize, quần ống rộng…Đối với các quý cô công sở, một bộ vest theo phong cách “menswear” xanh kẻ sọc sẽ là một sự thử nghiệm mới mẻ vô cùng ấn tượng. Hoặc chỉ đơn giản là điểm xuyết một vài món đồ kẻ sọc như khăn, áo len mỏng, chân váy bút chì…Nếu muốn có cảm giác cao và gầy hơn, bạn hãy chọn sọc dọc nhỏ và đứng cùng với bộ trang phục thật vừa vặn, và ngược lại, sọc vừa kẻ ngang sẽ khiến các quý cô mảnh khảnh trông đầy đặn hơn.

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

xu hướng hoạ tiết

Bài viết liên quan:








No comments:

Post a Comment