Tuesday, March 1, 2016

5 loại nước giúp giảm cân hiệu quả sau Tết

Một số loại nước ép rau củ quả nguyên chất sẽ giúp bạn giảm cân nhanh sau Tết như nước ép bưởi, nước ép cà chua, cà rốt, nước ép cần tây, nước ép rau má.
1. Nước lọc
 
Hơn 70% cơ thể bạn là nước, chính vì thế tích cực uống nhiều nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đảm bảo sức khỏe mà còn có thể thúc đẩy quá trình giảm béo diễn ra tích cực hơn.
 
Uống tối thiểu 2 lít nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp bạn chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp bạn kiểm soát các cơn đói một cách hiệu quả hơn, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ để từ đó, giúp bạn giảm cân nhanh.
 
 
 Hơn 70% cơ thể bạn là nước, chính vì thế tích cực uống nhiều nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đảm bảo sức khỏe mà còn có thể thúc đẩy quá trình giảm béo diễn ra tích cực hơn.

2. Nước ép rau củ quả nguyên chất
 
Một số loại nước ép rau củ quả nguyên chất sẽ giúp bạn giảm cân nhanhsau Tết như nước ép bưởi, nước ép cà chua, cà rốt, nước ép cần tây, nước ép rau má… vừa mang đến cho bạn những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe mà còn có thể giúp bạn ngăn không cho mỡ thừa tích tụ và giúp đốt cháy mỡ, giảm béo hiệu quả.
 
3. Nước chanh pha loãng

 
Ngoài ra, còn có thêm 1 loại nước uống có thể giúp bạn giảm cân nhanh sau Tết đó chính là nước chanh pha loãng hoặc kết hợp với mật ong, gừng…
 
Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày vừa giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc hại và còn giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn một thân hình, vóc dáng quyến rũ.
 
4. Nước dưa chuột – chanh – táo
 
Trong việc làm đẹp, dưa chuột là loại quả được sử dụng rất phổ biến để đắp mặt, mang lại làn da mịn màng cho chị em phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó, bạn có thể dùng dưa chuột kết hợp với chanh và táo tạo thành nước detox ( thanh lọc cơ thể ) ngon lành, đem lại nhiều công dụng đối với sức khỏe. Những loại quả này cung cấp lượng lớn vitamin C, chứa chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và bệnh tật.
 
5. Nước cam – dâu

 
Cam và dâu đều là những trái cây giàu vitamin C, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra hiệu quả. Kết hợp 2 loại quả này tạo thành công thức đồ uống ngon, giúp bạn tăng được lượng nước nạp vào cơ thể.
 
Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment