Monday, May 11, 2015

Top 5 thực phẩm loại bỏ tàn nhang nhanh chóng

Điều trị tàn nhang là một quá trình lâu dài, đòi hỏi chúng ta phải có sự kiên nhẫn. Ngoài việc dùng các loại thuốc, mỹ phẩm đặc trị thì việc có một chế độ ăn uống bổ sung các loại thực phẩm có tác dụng điều trị tàn nhang có thể giúp ta nhanh chóng có được hiệu quả như mong muốn.

1. Cà chua

Cà chua rất giàu vitamin C, do đó có thể ức chế hoạt động của tyrosinase trên da và có thể làm giảm sự hình thành của hắc tố melanin. Từ đó giúp cho da trắng và dịu da cũng như loại bỏ các đốm đen .
Cùng với việc dùng cà chua để đắp mặt nạ, các bạn có thể uống thêm nước ép cà chua hàng ngày. Hơn nữa, dùng nước ép cà chua để giảm cân là một ý tưởng không tồi đó.

2.Cà rốt

Trong cà rốt rất giàu vitamin A, có thể thay đổi thành vitamin A trong cơ thể, từ đó có tác dụng dưỡng ẩm và tăng cường sức khỏe cho da, đầy lùi tình trạng da thô cũng như tàn nhang tối ưu. Bạn có thể ăn trực tiếp hay làm sinh tố cà rốt

3. Nghệ

Vị thuốc – gia vị dân gian này không chỉ có tác dụng trị sẹo và làm mờ sẹo thâm mà còn có tác dụng “ phá tan” sự hội tụ của hắc tố melanin trên da mạnh mẽ. Bạn có thế giã nghệ với mật ong rồi vo thành viên uống hàng ngày hoặc pha với nước uống thường xuyên sẽ giúp da trở nên trắng mịn và xóa mờ đốm tàn nhang trên da. Đặc biệt, Curcumin trong nghệ còn có tác dụng khai thông khí huyết và chống nắng hiệu quả, chống rạn nứt và phục hồi tổn thương da.

4. Dưa leo

Những nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy dưa leo rất giàu kali và chứa vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, carbohydrate, protein, phốt pho, sắt và chất dinh dưỡng khác. Do đó, nếu bạn ăn dưa leo thường xuyên có thể loại bỏ tàn nhang nha các bạn.

5. Củ cải

Củ cải trắng không chỉ ngon miệng mà còn chứa rất nhiều vitamin C giúp ngăn chặn sự sản sinh của hắc tố melanin gây nên tàn nhang, đồng thời các khoáng chất và dinh dưỡng khác trong củ cái trắng giúp bạn nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh và mịn màng. Bạn có thể chế biến củ cải trắng thành các món ăn hàng ngày hoặc xay lấy nước ép uống 3 lần/ tuần giúp giảm thiểu đốm tàn nhang đáng kể.
Ngoài những thực phẩm trên thì việc dùng Sữa ong chúa để trị tàn nhang còn được xem là một phương pháp hiệu quả. Các bạn tham khảo thêm Sữa ong chúa trị tàn nhang hiệu quả nhé.

No comments:

Post a Comment