Wednesday, August 10, 2016

3 cách đơn giản để có hàm răng trắng sáng sau vài ngày

Có nhiều cách làm trắng răng như tẩy trắng, ngậm thuốc,…  và cần phải đến nha sĩ. Do đó bạn hãy thử tham khảo những cách làm trắng răng, những cách này mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng khá tốn kém.
Hỗn hợp nước ép dứa và soda
Nguyên liệu:
Dứa gọt vỏ rửa sạch ép lấy nước
  • ½ cốc nước ép dứa hòa chung 
  • ½ cốc soda không đường. 
Cách dùng:
Hòa hỗn hợp lại với nhau
Sau khi đã đánh răng sạch sẽ trước khi đi ngủ buổi tối. Dùng 1 ngụm hỗn hợp trên rồi xúc miệng trong vài giây, cứ làm như thế khoảng 10 lần, cuối cùng xúc miệng sạch lại với nước.
Một tuần làm 3 lần như thế đảm bảo các mảng bám, vết ố trên răng sẽ được làm sạch bởi axit tự nhiên có trong dứa. Hơn nữa soda có bọt không khí hỗ trợ đẩy mảng bám ra ngoài khá hiệu quả.
Đánh răng với baking soda
Baking soda có thể kết hợp với giấm, chanh, muối, dâu tây,… để tạo thành hỗn hợp làm trắng răng. Nhưng cách đơn giản nhất bạn có thể làm không tốn nhiều thời gian mà cũng mang lại hiệu quả tương tự là mỗi tối trước khi đi ngủ, sử dụng kem đánh răng bình thường và cho vào đó một ít bột baking soda trộn đều lên và chải răng như bình thường trong 3 phút rồi xúc miệng thật sạch lại với nước.
Lưu ý: Không nên quá lạm dụng baking soda trong việc đánh răng hàng ngày bởi nó có tính tẩy rửa mạnh nếu sử dụng quá nhiều có thể gây mòn răng và hỏng men răng.
Bột vỏ cam
Vỏ cam có tác dụng giúp làm sạch mọi vi khuẩn và loại bỏ những vệt ố vàng trên răng do thuốc lá, nước chè hay đồ ăn màu khá hiệu quả.
Phơi khô vỏ cam sau đó xay nhuyễn rồi trộn với kem đánh răng thành hỗn hợp. Sau đó sử dụng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ sau một tuần sử dụng các mảng bám được làm sạch, trả lại hàm răng trắng sáng trông thấy rõ.
Xem thêm:

No comments:

Post a Comment