Tuesday, August 23, 2016

5 kiểu áo sơ mi không thể thiếu của một chàng trai

Nếu như váy vóc là thứ đồ không thể thiếu đối với phái đẹp thì sơ mi là món trang phục cực kỳ thông dụng và cần thiết trong tủ đồ của phái mạnh. Có một số xu hướng nổi lên, trở thành trào lưu rồi sau đó lặng lẽ biến mất, nhưng có những xu hướng sẽ trường tồn mãi với thời gian, và sơ mi là một trong số đó.
Với một chiếc sơ mi kiểu dàng và màu sắc cơ bản, các chàng trai có thể kết hợp với bất cứ thể loại quần nào như jean, short, kaki,… và có thể mặc trong mọi hoàn cảnh như đi làm, đi dạo phố hoặc đi tiệc tùng.
Mùa hè sắp đến, giữa muôn vàn những mẫu áo đa dạng có mặt trên thị trường, để tìm cho mình được một mẫu áo thật phong cách quả là không dễ. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu sơ mi cần thiết cho mùa hè nhé.
1.      Sơ mi caro “cực ngầu”
Thật không ngoa khi nói rằng áo sơ mi nam kẻ caro là trang phục được ưu ái nhất trong tủ đồ của các chàng trai vì sự trẻ trung, bụi bặm cũng như tính ứng dụng cao và không bao giờ lỗi mốt của nó. Chỉ một chiếc sơ mi caro, các chàng đã có nhiều cách phối đồ khác nhau: kết hợp với quần tây để đi làm, vừa lịch thiệp vừa nghiêm túc, phối với quần jean tạo cảm giác bụi bặm, phá cách cho những buổi cafe cuối tuần, lại có thể mặc cùng quần ngố mang lại sự trẻ trung, sành điệu cho những hôm dạo phố cùng nửa kia.

Lựa chọn sơ mia nam ngày hè các chàng nên chú trọng chất vải thoáng mát, hãy ưu tiên những chất vải thấm hút mồ hôi tốt như vải cotton. Với những chàng trai mảnh khảnh thì nên chọn sơ mi kẻ sọc to và có màu sáng. Với những người hơi mập một chút thì chiếc sơ mi bó sát, kẻ sọc nhỏ và có màu tối sẽ là lựa chọn lý tưởng để trông gọn gàng và nam tính hơn.
2. Sơ mi trắng trẻ trung
Sơ mi trắng là chiếc áo sơ mi kinh điển mà mọi chàng trai đều có, đều cần có và đều phải có. Những chiếc áo sơ mi trắng được các chàng sử dụng từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường đến khi trở thành người đàn ông trưởng thành, trung niên và thậm chí là về già. Nói một cách hoa mỹ thì những chiếc sơ mi trắng đã chứng kiến mọi thăng trầm trong cuộc đời của một người đàn ông, ngày đầu tiên đi học, ngày nhận bằng tốt nghiệp, ngày kết hôn, ngày nắm tay cô con gái bé bỏng bước vào lễ đường. Vì vậy, có lẽ không một người đàn ông nào thiếu sơ mi trắng trong tủ đồ của mình.

Mùa hè 2016, thiết kế sơ mi trắng dành cho nam có nhiều cải tiến, thay vì cổ bẻ như thường thấy đã có thêm cổ trụ, những chiếc áo dài tay nóng bức cũng nhường chỗ cho áo ngắn tay, tạo cảm giác lịch thiệp nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại và hơn hết là mát mẻ, thoải mái trong thời tiết mùa hè nóng bức.
3. Sơ mi xanh đúng chất “công sở”
Bên cạnh màu trắng thì màu xanh cũng được nam giới ưa chuộng khi mặc áo sơ mi nam. Nó là màu sắc phổ biến dành cho các chàng trai công sở, các thầy giáo,..tạo nên sự quen thuộc cho người nhìn. Nhìn vào màu xanh, người khác có cảm giác bạn là anh chàng đĩnh đạc, tử tế và luôn có cảm giác an toàn. Chiếc áo sơ mi nam có thể mặc hợp với hầu hết mọi nước da của phái mạnh, từ trắng hồng cho tới ngăm đen khỏe mạnh. Từ các màu như xanh da trời, xanh ngọc, hay xanh demi đều rất tuyệt vời.
4. Áo sơ mi đặc biệt cá tính
Xuất hiện đã khá lâu nhưng đến nay sơ mi demi vẫn chiếm trọn trái tim và giành được sự ưu ái đặc biệt từ các chàng trai, bởi lẽ chiếc sơ mi này không chỉ mang lại vẻ bề ngoài phóng khoáng, hiện đại cho các chàng mà nó còn là một trang phục khẳng định cá tính phái mạnh. Sơ mi ca rô làm cho phái mạnh có chút trẻ con, bụi bặm, sơ mi trắng bảnh bao, lịch thiệp còn sơ mi demi lãng tử, hào hoa.
Sơ mi demi là một trang phục dễ tính, bạn có thể kết hợp nó với quần tây, quần jeans hoặc short theo từng hoàn cảnh, ví như ngày đầu tiên hẹn hò với nàng chẳng hạn. Nếu tôi không nhầm, soái ca quân nhân Yoo Shi Jin của chúng ta cũng mặc một chiếc sơ mi demi kết hợp cùng quần kaki đen trong ngày đầu tiên hẹn hò cùng bác sĩ Kang xinh đẹp.
5. Sơ mi đen dành cho anh chàng bí ẩn
Sơmi đen thì luôn tạo cho người ta cái cảm giác người đó ẩn mình trong cái vẻ lịch sự bí ẩn. Sự bí ẩn quyến rũ toát ra từ chiếc áo sơ mi có thể nâng tầm một người đàn ông, đặc biệt những chiếc sơ mi nam body có thể giúp bạn lộ những đường cong cơ bắp vô cùng quyến rũ. Đừng quên chọn một chiếc áo sơ mi nam, nếu một ngày bạn muốn trở nên cuốn hút hơn nhé!

Xem thêm:


No comments:

Post a Comment