Friday, August 19, 2016

Top thỏi son màu san hô đẹp nhất hợp nhiều loại da

Sắc son màu san hô tươi sáng nổi bật sẽ càng quyến rũ hơn khi bạn chọn đúng cây son phù hợp màu da của mình.

Mùa hè này, thay vì lựa chọn các màu son truyền thống như son đỏ hay hồng thì bạn hãy thử làm mới mình bằng một tông màu mới lạ, trẻ trung hơn, đồng thời cũng rất tôn da và dễ áp dụng trong mọi hoàn cảnh, đó chính là tông son màu san hô. 
Màu san hô khá đa dạng, có thể thiên về cam, hồng hay đỏ hoặc pha trộn cả 2, 3 màu để tạo ra màu son đặc biệt khó lẫn. Mọi người cùng tham khảo top thỏi son màu san hô đẹp nhất được các chuyên gia trang điểm gợi ý phù hợp với từng loại da:

1. Da trắng tông lạnh: Melted Matte Liquid Lipstick in Feelin’ Myself - Too Faced ($21, khoảng 460 nghìn VNĐ)


Với các bạn có làn da trắng xanh có Cool undertone thì màu son san hô thiên về tông hồng sẽ tôn da và đẹp hơn cả, giúp làn da hồng hào và trẻ trung, có sức sống hơn.

2. Da trắng tông ấm: Juicy Shaker in Freedom of Peach - Lancome ($21, khoảng 460 nghìn VNĐ)

Nếu bạn sở hữu làn da trắng với Warm undertone (có thể nhận biết khi mạch máu ở cổ tay có màu xanh là và bạn hợp với trang sức ánh vàng, đồng hơn) thì bạn nên chọn tông son san  hô thiên cam là đẹp nhất.

3. Da sáng vừa tông lạnh: Stay All Day Liquid Lipstick in Carinatila - Stila ($24, khoảng 530 nghìn VNĐ)


Các màu son san hô thiên cam, hồng hay đỏ đều phù hợp với bạn nhưng lưu ý là nên chọn các màu son rực rỡ, đậm màu để giúp làn da sáng – trung bình trông tươi tắn hơn mà không quá lòe loẹt hay chọi màu da.

4. Da sáng vừa tông ấm: Lip Gloss in Candy Coral, Anastasia Beverly Hills - Anastasia ($16, khoảng 350 nghìn VNĐ)

Để làm nổi bật làn da trung bình sáng, bạn nên chọn tông son san hô đậm màu và trung hòa giữa sắc hồng và cam để không khiến da bị bợt hay tái đi.

5. Da ngăm tông lạnh: Extreme Sheen High Shine Lip Gloss in Nectar - Hourglass ($28, khoảng 620 nghìn VNĐ)

Màu san hô thiên về tông đỏ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng có làn da nâu khỏe khoắn. Vào ban ngày, bạn có thể đánh son trong lòng môi rồi tán đều ra ngoài để có đôi môi chúm chím xinh xắn còn ban đêm thì cách đánh full môi sẽ giúp bạn quyến rũ và nổi bật hơn.

6. Da ngăm tông ấm: Satin Lipstick in Niagara - NARS ($28, khoảng 620 nghìn VNĐ)

Với các nàng có làn da ngăm đen tông ấm, màu son san hô sáng chứa nhiều sắc cam sẽ là màu son yêu thích mới trong mùa hè này vì nó rất tôn da và trẻ trung. Bạn cũng có thể sử dụng thêm phấn má màu cam để tạo sự hài hòa với màu son và giúp khuôn mặt thêm phần rạng rỡ.

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment