Tuesday, August 9, 2016

Làm trắng da vùng mông đơn giản nhưng hiệu quả nhất

Hướng dẫn làm trắng da vùng mông, trị thâm mông hiệu quả

Mông bị thâm cộng với việc không chăm sóc đúng cách đã khiến bạn cảm thấy tự ti khi diện những chiếc váy mỏng hoặc những bồ đồ hai mảnh gợi cảm.

1.Dùng bột nghệ, bột mì làm trắng da vùng mông nhanh chóng

Lấy 5-6 muỗng bột mì trộn đều với 1 muỗng bột nghệ, bạn có thể cho thêm 1 muỗng sữa tươi vào nữa nhé. Chà hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da, để yên tầm 15-20 phút cho đến khi hỗn hợp này khô lại thì thoa thêm 1 lớp nữa. Để khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng cách trị vết thâm sau mụn ở mông 3 lần/ tuần và thường xuyên các tháng để có kết quả tốt nhất.

2.Làm trắng da vùng mông bằng nha đam

Lấy 4-5 muỗng nha đam trộn đều với 2-3 muỗng vỏ cam xay khô tạo thành 1 hỗn hợp. Lấy hỗn hợp này trà xát vào những vết thâm ở mông kết hợp với massage mông theo vòng tròn rồi để như thế khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm. Những vết thâm ở mông sẽ dần được biến mất.

3. Trị thâm mông bằng đường nâu và cám gạo

Đường nâu có tác dụng tẩy da chết còn cám gạo có tác dụng làm trắng và mịn da cho bạn. Mỗi lần tắm, bạn lấy 50g đường nâu trộn với 50g cám gạo và 50ml nước, trộn đều hỗn hợp này lên cho sệt quánh. Sau đó dùng tay mát xa vùng mông bằng hỗn hợp này thật nhanh và đều. Các tế bào da chết sẽ được loại bỏ và cám gạo thấm vào da giúp vùng mông của bạn sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

4. Dầu olive và bột nghệ làm trắng da vùng mông nhanh chóng

Dầu olive có tác dụng làm mềm da, bột nghệ lại rất hiệu nghiệm trong việc giúp trị thâm và giúp da trắng lên hồng hào. Bạn lưu ý dùng bột nghệ đã sấy khô thay vì dùng nghệ tươi, vì nghệ tươi bám vào da sẽ rất khó rửa. Khi dùng, chúng ta lấy 20g bột nghệ trộn đều cùng 20ml dầu olive, loại extra virgin là tốt nhất. Rồi dùng tay mát xa đều toàn vùng mông, đặc biệt những chỗ da bị ráp. Với phương pháp này bạn sẽ nhận được kết quả rất tốt, sẽ không còn phải khổ sở vì lo lắng bị ráp da vùng nhạy cảm này nữa.

5. Nước hoa hồng và khoai tây

Nước hoa hồng và khoai tây là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da toàn thân của bạn nói chung và vùng da mông nói riêng. Nhưng cách trị mông bị thâm và ráp này đặc biệt giành cho những làn da nhạy cảm. Vì hoa hồng rất dịu nhẹ, thân thiện với bất kì loại da nào. Khoai tây là ‘bài thuốc’ an toàn từ thiên nhiên. Hoa hồng va khoai tây khi kết hợp lại sẽ giúp bạn làm trắng da, mịn da, loại bỏ thâm sạm nếu bạn dùng đều đặn hàng ngày.
Xem thêm:

No comments:

Post a Comment