Sunday, August 14, 2016

Thực phẩm giúp tăng cường thị lực cho đôi mắt

Cà rốt: Cà rốt là một trong số những thực phẩm màu cam tốt cho mắt mà ai cũng dễ dàng kể tên. Chất chống ôxy hóa và beta-caroten trong loại củ này giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể, quáng gà… Nếu không thể ăn sống thì bạn có thể ép lấy nước để uống hàng ngày.



Khoai lang: Khoai lang được biết đến là thực phẩm cực tốt cho tiêu hóa. Tuy nhiên gì giá trị đặc biệt của nó đối với đôi mắt thì không phải ai cũng biết. Thành phần vitamin A trong khoai lang còn tăng cường thị lực. Ngoài ra, khoai lang còn giàu kali, chất xơ giúp ngăn nhiễm trùng cho mắt.



Trứng: Thực phẩm quen thuộc này chứa các protein giữ vị trí quan trọng trong việc bảo vệ mắt. Đặc biệt người già thường xuyên ăn trứng sẽ rất tốt vì lòng đỏ trứng ngăn ngừa lão hóa, tăng cường thị lực, tránh các bệnh về mắt ở người có tuổi.


Rau xanh: Các chuyên gia y tế đã khuyên rằng rau xanh làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn. Vì thể bổ sung ra xanh là điều thiết yếu để bảo vệ sức khỏe. Các loại vitamin, khoáng chất, chất xơ… đều là những thành phần quan trọng giúp tăng cường chức năng cho mắt, ngăn chặn các bệnh thường gặp về mắt hiệu quả.
XEM THÊM:


No comments:

Post a Comment