Saturday, August 13, 2016

Cách trị tàn nhang hay bạn nên biết

  • Trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên

    Đây là cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng những công thức từ những nguyên liệu thiên nhiên thô. Các nguyên liệu được lựa chọn sử dụng trong phương pháp này thường có sẵn những hoạt chất ngăn cản sự tích tụ hắc sắc tố hoặc bóc tách các tế bào da tối màu như sữa chua, đu đủ, nước chanh, mật ong, bột cám gạo…

  • Cách trị tàn nhang tận gốc bằng đông y

    Sử dụng đông y kết hợp trong uống ngoài bôi hiện cũng được rất nhiều phái đẹp lựa chọn để trị tàn nhàng tận gốc tại nhà. Theo đông y, tàn nhang hình thành do yếu tố di truyền và sự tích tụ chất độc trong cơ thể. Do đó, các bài thuộc đông y trị tàn nhang tận gốc giúp làn da thải độc tố, điều hòa khí khuyết từ đó cả thiện được khuyết điểm. Tùy thuộc vào từng loại da, từng bác sĩ mà bài thuốc đông y không cố định. Thuốc đông ý bốc theo thang, mỗi thang thì không chỉ bao gồm thuốc uống mà còn có thể có những thuốc bôi ngoài để đạt hiệu quả cao hơn.
  • Trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ cao

    Phương pháp sử dụng các công nghệ cao để tác động các bước sóng, tia lazer vào các đóm tàn nhang hiện đang được rất nhiều các trung tâm làm đẹp chuyên nghiệp sử dụng. Trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ cao đem lại kết quả triệt để, tuy nhiên, phương pháp này chỉ thực sự tốt và an toàn khi bạn lựa chọn những trung tâm uy tín đạt đủ những tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đã đề ra.
  • Xem thêm

    Top 3 nguyên liệu trị nám da hiệu quả nhấy 2016

No comments:

Post a Comment