Sunday, April 12, 2015

Cà Chua Giúp Bạn Sống Khỏe Và Đẹp Hơn

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam rất được thiên nhiên ưu ái có khí hậu thích hợp để trồng nhiều loại quả tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Cà chua là một trong những loại quả được thiên nhiên ưu ái.



Cà chua là một loại rau quả làm thực phẩm giàu vitamin C và A, đặc biệt là giàu lycopeme. Lycopeme có hoạt tính chống oxy hóa cao nhất trong tất cả các carotenoid. Lycopen thu lượm một số loại gốc tự do. Việc giảm sự hủy hoại tế bào do stress oxy hóa bằng cách ăn thêm những thực phẩm giàu Lycopen có thể giảm nguy cơ mắc những loại ung thư nhất định ngoài việc cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Trong y học cà chua có tác dụng
Trị suy nhược, ăn không ngon miệng, nhiễm độc mạn tính, trạng thái da huyết, máu tăng độ nhớt, xơ cứng động mạch, bệnh về mạch máu, tạng khớp, thống phong, Thấp khớp, thừa urê huyết, sỏi niệu đạo và mật, táo bón, viêm ruột. Dùng ngoài để chữa bệnh Trứng cá (dùng quả Cà chua thái lát mà xoa) và dùng lá xát chữa các vết đốt của sâu bọ.

Trong cách trị nám làm đẹp da thì cà chua có tác dụng
Trị námsạm da mặt không điều màu chóng oxy hóa ngăng ngừa quá trình lão hóa da giúp da trắng hồng tự nhiên.
Chỉ cần dùng cà chua xoay nguyễn trộn với mật ong làm mặt nạ đắp lên mặt mỗi ngày là bạn sẽ có được làn da mịn màn trắng hồng, Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp massagee mặt trước khi đấp mặt nạ cà chua lên mặt để da được khỏe hơn cộng với dưỡng chất cung cấp từ cà chua bạn sẽ có một làn da như mong muốn.



No comments:

Post a Comment