Tuesday, April 14, 2015

Làn da trắng hồng tự nhiên bạn có thích không?

Sở hữu một làn da đẹp mịn màn trắng là ước ao của biết bao nhiêu bạn gái nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình phương pháp đúng là phù hợp. Nên trước khi bạn muốn làm cho mình đẹp hơn thì nên tìm hiểu kỹ nhé. Dưới đây mình có chia sẻ cho các bạn một số thông tin để các bạn có thể giúp mình có một làn da mặt và cơ thể đẹp hơn các bạn tham khảo nha! 

Tác dụng của chanh tẩy tàn nhang, nám





Chanh có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Không chỉ vậy, chanh còn chứa rất nhiều vitamin C cộng với tính axit nhẹ nên có tác dụng trị nám và tàn nhang.


Cách làm: Bạn hãy kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và đắp trên mặt.


Lúc này, bạn có thể xuất hiện với khuôn mặt vàng khè. Nhưng bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.


Một cách khác để có làn da trắng hồng rạng rỡ với chanh, hãy chuẩn bị 1 thìa cà phê gel lô hội, mật ong và nước cốt chanh. Trộn đều những nguyên liệu trên thành một hỗn hợp và đắp lên mặt sau khi đã rửa sạch khoảng 20 phút. Bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần. Đây là một bí quyết làm trắng da mặt được nhiều người áp dụng bởi sự đơn giản của nó.


Trứng gà có tác dụng màn da căng mịn, trắng hồng





Từ xa xưa, phụ nữ Việt Nam đã truyền lại kinh nghiệm dùng lòng trắng trứng gà để làm trắng da mặt. Và cho đến nay, bí quyết ấy vẫn cực kì hiệu nghiệm và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, lòng trắng trứng còn giúp làm săn chắc da và tạo độ mềm tự nhiên cho da, đồng thời làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Cách làm: Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm.

Bí đỏ giúp bạn có làn da cơ thể mịn màn trắng hồng




Bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, trẻ hóa các tế bào đồng thời nhờ dưỡng da bằng bí đỏ chị em phụ nữ sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên đấy.


Cách làm: mặt nạ dưỡng da từ bí đỏ cũng rất đơn giản. Bí đỏ xay nhuyễn (cần luộc chín trước khi xay), trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường. Tất cả trộn đều, rồi thoa lên mặt hoặc toàn thân, để trong vòng 20 phút. Massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần làn da sẽ hồng hào tươi sáng đến không ngờ.

No comments:

Post a Comment