Monday, April 20, 2015

Sữa ong chúa, nghệ, lô hội, thần dược cho làn da mịn màng, trắng sáng

Làn da mịn màng, trắng sáng là ao ước của mọi phụ nữ. Có thể chúng ta đã thử qua nhiều phương pháp nhưng không mang lại kết quả như mong muốn, Tại sao bạn không thử sử dụng sữa ong chúa, lô hội và nghệ để làm điều này, hiệu quả thật sự bất ngờ đấy.

Sữa ong chúa



Các chuyên gia sức khỏe đã phân tích rằng trong sữa ong chúa có chứa hàng trục loại axit amin, DHA, vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E giúp hỗ trợ chống lại tình trạng khô da. Dùng sữa ong chỉ sau vài tuần độ ẩm của da tăng lên rõ rệt, làn da sẽ mềm mại hồng hào hơn.Một hợp chất quan trọng trong sữa ong chúa là Gelatin, nó là tiền tố để tạo nên collagen giúp chống lại sự lão hóa. Thời gian sẽ làm con người trở nên già nua, các tế bào đặc biệt là tế bào da càng ngày bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn do lượng collagen trong cơ thể bị hao hụt dần. Sử dụng sữa ong chúa giúp bạn chống lại quá trình lão hóa da.
Nghệ


Nghệ,vị thuốc bổ, giúp sự tiêu hóa, làm nhuận trường, dễ đi cầu, ngăn ngừa táo bón vì aloe vera kích thích nhẹ niêm mạc ruột và không cho cặn bã của thức ăn ở lâu trong ruột. Nếu cặn bã của thức ăn ở lâu quá trong ruột thì sẽ dễ tạo độc tố trong đường ruột, ruột sẽ hấp thụ những độc tố này vào máu. Thêm nữa là nếu gan yếu không gạn lọc và vô hiệu hóa kịp thời những độc tố này thì những độc tố này ở trong máu lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới làn da như là da dễ bị nám, nổi mụn, sần đỏ, da không được mịn màng.

Lô hội



Nghệ kích thích sự bài tiết mật ở gan và làm tăng chức năng hoạt động của gan để nâng cao khả năng gạn lọc độc tố của gan, từ đó giúp hóa giải những độc tố nằm trong máu. Nhờ vậy sẽ giúp da bớt nám, tiêu mụn, da dẻ sẽ mịn màng, hồng hào.
Với công dụng to lớn mà ba loại thần dược trên mang lại, việc phối hợp nhịp nhàng chúng sẽ đem lại một làn da mịn màng, trắng sáng như ý.


No comments:

Post a Comment