Wednesday, April 22, 2015

Tắm bùn chữa được bệnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới sau năm năm bên nhau, người chồng đáng yêu đã chuẩn bị cho mình món quà thật bất ngờ hjj. Hôm đó hai vợ chồng lãng mãn sau bữa tiệc chồng dành cho mình tại một nhà hàng với không khí mờ mờ ảo ảo dưới ánh nén đèn cầy và tiếng nhạc du dưa hai vợ chồng mình cùng nhau tắm chung không một chiếc buồn vừa đủ cho hai người. Trong chiếc bồn ấy đều đặc biệt là không phải tắm bằng nước mà là bùn. Mình đã hỏi chồng mình sao lại tắm bằng bùn mà không tắm bằng nước, tắm bùn trước giờ mình chưa tắm qua nên cũng thắc mắc lắm.



Chồng mình đã giải thích tại sao lại chuẩn bị tắm bùn cho hai vợ chồng. Do thời gian gần đây mình hay bị stress do công việc gia đình và cơ quan quá nhiều làm mình mệt mỏi dẫn đến ăn uống không ngon, nhang sắc cũng không còn mặn mà như xưa. Thấy được vậy nên chồng mình đã tìm hiểu cách làm giảm stress mà còn có thể cải thiện sức khỏe và sắc đẹp bằng cách tắm bùn.

Vì trong bùn khoáng có rất nhiều chất khoáng có tác dụng giúp cân bằng hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, các bệnh mãn tính hệ vận động, bệnh da liễu, bệnh thuộc hệ thần kinh ngoại biên, chữa một số bệnh như viêm khớp mạn tính, lao hạch, mất ngủ, đau thần kinh tọa, giảm stress, bệnh vảy nến...Bên cạnh đó, liệu pháp tắm bùn khoáng còn điều chỉnh rối loạn nội tiết, giúp da đẹp, mịn màng, tươi trẻ và săn chắc...ngoài ra tắm bùn còn có tác dụng cung cấp cho da nhiều dưỡng chất từ đất làm cho da hồng hào lán mịn mà không cần phải sử dụng nhiều mỹ phẩm.

Nên sau khi thư giản trong bùn bằng cách ngâm mình trong lớp bùn mình cảm thấy thoải mái lắm, da cũng trở nên mịn màn, hồng hào đễ chịu lắm mình yêu chồng mình vô cùng




No comments:

Post a Comment