Thursday, April 16, 2015

Kem chống nắng tốt nhất cho da dầu

Kem chống nắng là mỹ phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp, nhất là thời điểm khi bước vào hè, nhiệt độ tăng cao, lượng bức xạ trong ánh nắng mặt trời cũng nhiều hơn, gây nên nhiều hư tổn cho da, tiềm ẩn nguy cơ ung thư da.
Hẳn ai cũng biết đặc điểm chung của da dầu là lỗ chân lông to, lượng dầu tiết ra nhiều khiến mặt thường bóng loáng dầu nhờn do các acid béo tự do hoạt động mạnh.
Với đặc tính trên thì lượng dầu trên da mặt đã rất nhiều nên khi chọn kem chống nắng chúng ta nên:
  •  chọn những sản phẩm không chứa dầu để hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông, làm mụn phát triển.
  •  Hơn nữa, kem chống nắng dạng nào cũng là một điều đáng lưu ý. Đối với da nhờn, nên chọn kem chống nắng ở dạng gel hay dạng nước để kem chống nắng nhanh thấm vào da hơn, tránh tình trạng bết dính.
  •  Ngoài ra, vào mùa hè, nhiệt độ cao hơn bình thường, những loại kem chống nắng có tính chất dưỡng ẩm cho da sẽ được ưa chuộng hơn.


Chỉ số SPF là gì? Chỉ số SPF như thế nào là hoàn hảo cho da dầu ?

Chỉ số SPF chỉ số thể hiện khả năng chống tia UVB của kem chống nắng. Chỉ số SPF càng cao thì da càng được bảo vệ khỏi tia UVB, cũng như thời gian được bảo vệ lâu hơn.
Chúng ta có thể tính được thời gian da được bảo vệ bằng công thức  là lấy chỉ số SPF trên kem chống nắng nhân với 20 phút. Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả chống nắng thì sau 2 giờ chúng ta bên thoa lại kem chống nắng một lần. 
Tùy vào màu da và loại da thì có các chỉ số SPF khác nhau. Hiện nay kem chống nắng trên thị trường rất đa dạng về chỉ số SPF từ 12, 20, 30 hoặc 50. Chỉ số cao thì thời gian da bạn được bảo vệ lâu hơn. Đối với da dầu thì chỉ số SPF lý tưởng là 30. Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời thì bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn.

Kem Chống Nắng Heliocare Gel SPF 90


Là dòng kem chống nắng cao cấp đến từ Tây Ban Nha của hãng mỹ phẩm Heliocare danh tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các dòng mỹ kem chống nắng và chăm sóc da. Kem chống nắng Heliocare Gel 90 được nhiều khách hàng ưa chuộng vì hiệu quả chống nắng ưu việt mà nó mang lại.
Kem chống nắng Heliocare Gel SPF 90 không chỉ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của tia UVA, UVB mà còn cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất cho da, duy trì một làn da sáng khỏe, mịn màng.
các bạn có thể xem thêm các loại kem chống nắng tại đây : 
http://kemchongnang.vn/

No comments:

Post a Comment