Monday, April 13, 2015

Top 5 kem chống nắng tốt nhất cho da mụn hiện nay

       Mùa hè tới rồi các bạn ơi, thỏa sức tận hưởng thôi nào. Những con sóng biển rì rào đang vẫy gọi hay những cuộc dạo chơi bất tận trên từng khung đường, ngõ ngách đang thúc giục. Để những khoảnh khắc vui chơi không bị gián đoạn vì nỗi lo làn da của mình sẽ bắt nắng, cùng chọn kem chống nắng thôi nào.

Không phải ai cũng sỡ hữu một làn da hoàn hảo, đối với những bạn da mụn thì gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chọn kem chống nắng phù hợp với mình vì da tiết ra nhiều chất nhờn trên mặt và có nhiều sẹo do mụn gây ra. Nhưng không hẳn là không có cách phải không nào. Những bạn da mụn mà muốn xài kem chống nắng thì đừng lo lắng nhé, có cách cả thôi.

Trước khi chọn kem chống nắng, các bạn nên tham khảo một số lưu ý sau đây để chọn được loại kem chống nắng phù hợp với mình:

1. Da mụn không thích các loại kem chống nắng có dầu các bạn nhé

Các bạn nên chọn các loại kem có thành phần không chưa dầu (oil-free), để tránh tình trạng dầu tiết ra nhiều hơn, làm bít lỗ chân lông, gây mụn. Nên chọn kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ không bết dính hoặc các kem chống nắng có công thức cơ bản như nước với thành phần thấm hút như silica hay isododecane.

2. Dưỡng ẩm là chìa khóa cho mọi loại da, không riêng gì da mụn.

 Khi chọn kem chống nắng, bạn nên chọn loại kem có chứa kẽm, oxit titan hay cồn biến tính sẽ giúp thấm dầu hiệu quả, hạn chế tình trạng bóng dầu sau khi dùng kem.
Theo mình, sau đây là Top 5 kem chống nắng tốt nhất cho da mụn hiện nay, các bạn có thể tham khảo:

1Kem Chống Nắng Kiếm Soát Nhờn, Mụn Cetaphil Derma Control SPF30


Ba công dụng hàng đầu mà ai trong chúng ta cũng mong muốn có được khi sử dụng kem chống nắng được tích hợp trên một sản phẩm đó là cung cấp độ ẩm cho da, cho làn da luôn căng mịn, kiểm soát lượng nhờn tiết ra trên mặt là tác nhân chính gây mụn và bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím. Không những thế, tình trạng mụn viêm do ánh nắng chiếu vào cũng giảm đáng kể. Nghe thật tuyệt phải không nào, vừa chống nắng, vừa điều tiết dầu, vừa giảm viêm

2. Kem Chống Nắng Dưỡng Da Dr. Brandt BB Matte  with SHINERASE SPF 30 


Bạn có bao giờ nghe qua sử việc sử dụng kem chống nắng làm kem nền chưa? Nếu chưa thì mình nghĩ các bạn nên sử dụng sản phẩm Kem chống nắng dưỡng da Dr. Brandt Matte with SHINERASE SPF30, chứa công thức pha trộn độc quyền có thể giúp chúng ta vừa chống nắng, vừa kiểm soát chất nhờn trên da vừa làm kem nền che khuyết điểm nữa. Thật tiện dụng cho những ai bận rộn không có nhiều thời gian trong việc make up phải không nào

3Kem Chống Nắng Kiểm Soát Nhờn Oil-Control Mattifier SPF 15 Murad

Murad là một thương hiệu đến từ Mỹ sỡ hữu nhiều dòng sản phẩm bán chạy và được phụ nữ Việt Nam tin tưởng và sử dụng. với kem chống nắng kiểm soát chất nhờn Oil-Control Mattifier SPF 15 Murad, bạn hoàn toàn yên tâm là lượng chất nhờn trên mặt được kiểm soát trong hàng giờ đồng hồ nhé, không lo bóng nhờn mà còn giúp kiểm soát mụn nữa.

4Gel chống nắng cho da nhờn, mụn Heliocare Gel SPF 50


Với những ai da nhờn thì việc mà không thoải mái nhất là cảm giác nhờn dính trên da sau khi sử dụng mỹ phẩm. Nhưng Gel chống nắng cho da nhờn, mụn Heliocare Gel SPF 50 thì mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, mang lại cảm giác khô thoáng, cực kì mịn màng. Chúng mình không lo tới việc lỗ chân lông bị bít gây ra mụn đâu

5. Kem Chống Nắng Oil Free Matte Block SPF20 Dermalogica



Đối với da dầu, mụn thì việc sử dụng các mỹ phẩm có chứa dầu là điều không nên chút nào. Với công thức không chứa dầu, vô cùng dịu nhẹ, mình tin đây chính là sản phẩm mà các bạn đang tìm kiếm: chống nắng hiệu quả mà không lo bóng dầu.

Trên đây là Top 5 loại kem chống nắng tốt nhất cho da mụn hiện nay, bạn đã chọn được loại kem chống nắng phù hợp với mình chưa ? Nhanh tay lựa chọn đi nhé, mùa Hè gọi bạn rồi kìa.
Các bạn có thể xem thêm các loại kem chống nắng ở đây: http://kemchongnang.vn/


No comments:

Post a Comment