Friday, April 17, 2015

Sống khỏe và đẹp mỗi ngày với ngọc trai

Ngọc trai tượng trưng cho vẻ đẹp tin khôi và thuần khiết các sản phẩm làm đẹp từ ngọc trai như trang sức, mỹ phẩm đều được các bạn trẻ yêu thích. Vậy ngọc trai sẽ giúp chúng ta được gì trong quá trình làm đẹp da các bạn cùng tìm hiểu nha

Nước làm mát da từ bột ngọc trai


Trước khi ngủ rửa sạch mặt, sau đó lấy 0.3 g bột ngọc chai trộn đều với nước hoa hồng làm mềm da, cho đến khi hoà tan hết, vỗ nhẹ lên mặt, có tác dụng cung cấp dinh dưỡng cho da, để da hoàn toàn thư giãn, làm mờ sẹo do mụn để lại. 

Bột ngọc trai chống dị ứng, trị mụn 


- Khoảng 4g bột ngọc trai, lòng trắng trứng gà, trộn đều, cố gắng bôi dày một chút, sau 15~20 phút thì rửa sạch thì da sẽ rất nhẵn, không có cảm giác bị kích thích, cần sử dụng kiên trì. 

Mặt nạ từ mật ong và bột ngọc trai



- 100g bột ngọc trai có thể làm mặt nạ 10 lần 

- Mật ong và lòng đỏ trứng dùng cho da khô và trung tính, da dầu có thể sử dụng lòng trắng. 

Cách dùng: 1 lòng đỏ và 1 thìa mật ong, 10g bột ngọc trai, trộn đều rồi đắp lên mặt 20 phút, sau đó xả sạch bằng nước sạch.
Phấn nền từ bột ngọc trai 

- Mỗi ngày vào buổi sáng sau khi rửa mặt thì sử dụng nước làm săn chắc da, sau đó bôi kem dưỡng hàng ngày. Dùng bông phấn chấm lượng vừa phải ngọc trai đánh đều lên mặt, dùng chổi trang điểm quét nhẹ bột ngọc trai trên mặt. Có tác dụng giúp trang điểm giữ được lâu hơn, giảm kích thích cho da, bổ sung dinh dưỡng, làm da trắng hồng tự nhiên.










No comments:

Post a Comment