Thursday, April 16, 2015

Vịt bỗng hóa Thiên Nga với nghệ tươi

5 loại mặt nạ từ nghệ dưỡng trắng da nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.
Nghệ tươi có đến hàng ngàn lợi ích cho vẻ đẹp của phụ nữ. Mặt nạ từ nghệ có thể dùng như một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng không thể bỏ qua công dụng hàng đầu của nghệ đó là làm trắng da trị thâm nám an toàn.
Đắp mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi, hay kết hợp cùng các thành phần tự nhiên khác là cách dưỡng trắng da nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Nếu bạn đang chuẩn bị tút lại nhan sắc để tham dự một sự kiện quan trọng như buổi hẹn hò hay đêm tiệc party sôi động, hãy thử dưỡng trắng da trong vòng 7 ngày nhờ các loại mặt nạ nghệ sau:
Nghệ nghiền và dầu mù tạt

 Tưới dầu mù tạt lên 1 củ nghệ tươi, sau đó dùng vật nặng như chày hay thanh lăn bột để nghiền nát củ nghệ. Dùng hỗn hợp nước nghệ tươi và dầu mù tạt trộn đó thoa đều lên gương mặt và giữ trong vòng 15 phút. Loại mặt nạ này giúp làn da bạn nữ mịn màng, sáng bóng bất ngờ.
Nghệ và kem sữa
Mặt nạ từ nghệ và kem sữa là một trong những biện pháp đơn giản, nhanh chóng nhất để lấy lại làn da đẹp rạng ngời. Kem sữa tươi giúp dưỡng ẩm toàn diện cho da trong khi đó, nghệ tươi làm sáng những vùng da tối màu.
Bột nghệ và mật ong

Hãy trộn bột nghệ cùng 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 nửa thìa bột mì (có thể dùng bột ngô hoặc bột gạo) và 1 ít nước để hỗn hợp được dày đặc. Thoa mặt nạ lên da mặt, da cổ và giữ trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch với nước âm ấm. Làn da bạn sẽ nhanh chóng trắng sáng, tươi tắn hơn bao giờ hết.
Nghệ và nước hoa hồng
rộn 1 thìa nước hoa hồng với bột nghệ, sau đó thêm khoảng 1/2 thìa sữa đông. Khuấy đều hỗn hợp và thoa lên da mặt. Loại mặt nạ này sẽ giúp các cơ mặt được thư giãn, tăng độ đàn hồi cho da và trẻ hóa làn da bạn.
Bột nghệ và cám gạo
Kết hợp cám gạo cũng bột nghệ sẽ được loại mặt nạ tẩy tế bào chết và làm trắng datuyệt hảo, phù hợp với mọi loại da. Bạn hãy trộn 1 thìa bột gạo, 1 thìa bột sữa, 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa sữa tươi lại.
Sau đó khuấy đều để được hỗn hợp dính. Nhẹ nhàng mát xa xa mặt với loại mặt nạ này để làm sạch hoàn toàn da mặt, đánh bay da chết, trả lại cho da vẻ trắng mịn.


Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment