Wednesday, April 1, 2015

Nổi buồn của tôi về nám

Nám, sạm, da không điều màu phải làm sao để hết đây?


Từ lúc bị nám trên da mặt thì tôi đã mất đi vẻ tự tin vốn trước đây của mình.Tốt nghiệp trường đại học kinh tế loại khá với các kỹ năng về vi tính, ngoại ngữ tốt. Tôi được nhận vào một công ty nước ngoài để làm việc, ban đầu công việc khá thuận lợi nhưng khoảng thời gian sau tôi đã lập gia đình và công việc bắt đầu nhiều lên.Công việc gia đình rồi công ty làm tôi cảm thấy rất căng thẳng nhiều lúc tự nhốt mình và khóc một mình hoặc đi lanh hoan cho đỡ mệt mỏi.nhiều lúc bấy hòa với chồng tôi càng căng thẳng hơn, có lần tôi đã ngất xỉu ở công ty đồng nghiệp đưa tôi về nhà.sau đó tôi xin nghĩ phép hẳn ở nhà để nghĩ ngơi.do căng thẳng thường xuyên nên da mặt tôi bắt đầu xuống sắc và nám xuất hiện nhiều ở hai bên gò má.Nhìn mình trong gương lúc đó tôi không còn nhận ra tôi thấy sợ lắm không biết cách nào để khỏi tình trạng nám mặt có bạn nào biết cách thì chỉ giúp tôi nhé.Thân

No comments:

Post a Comment