Thursday, April 2, 2015

Cách trị nám đơn giản tại nhà.

 Nước chanh


Nước chanh là một loại nước uống giải khát đặc biệt trong mùa hè thân thiện với mọi người. Bên cạnh đó, nước chanh với nồng độ axit cao có thể giúp kích thích làn da hoạt động mạnh mẽ hơn và loại bỏ độc tố cũng như vết tàn nhang, nám ra khỏi khuôn mặt.

Vì vậy, sử dụng nước chanh để chà xát lên khuôn mặt trong một thời gian nhất định cũng có thể cải thiện được vấn đề về tàn nhang, nám

Bổ sung vitamin C




Đây là phương pháp có tính chất lâu dài và đem đến hiệu quả từ bên trong. Nhưng đòi hỏi phải có sự kiên trì của các tín đồ sử dụng các loại trái cây giàu vitamin C trong thời gian dài để giúp làn da tăng cường hoạt động trao đổi chất dần dần loại bỏ tàn nhang, nám.

Cà tím



Một quả cà tím thái thành miếng và đắp lên khu vực làn da bị tàn nhang cũng là một cách làm có  thể giúp các tín đồ giải quyết được những vết tàn nhang, nám.

Dầu thầu dầu



Dầu thầu dầu chứa nhiều thành phần vitamin E nên có thể giúp làn da khắc phục những vấn đề về da, trong đó có tác dụng loại bỏ tàn nhang. Các tín đồ có thể ủ dầu thầu dầu lên khu vực da bị tàn nhang, nám khoảng 10 phút trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy vào buổi sáng để có thể cải thiện được tình hình.

Lưu ý ở mỗi phương pháp điều trị nám điều có ưu nhược điểm của nó nên các chị em cần tham khảo kỹ trước khi sử dụng để mang lại hiệu quả như ý và không làm hại đến da.Nếu phương pháp nào không phù hợp khi sử dụng gây thích ứng da thì ngưng sử dụng và nhờ các chuyên gia tư vấn.

No comments:

Post a Comment