Wednesday, April 15, 2015

Chống lão hóa với các loại hạt

Chống lão hóa là công cuộc trường kì của phụ nữ chúng ta. Ngoài việc sử dụng các loại mặt nạ, thực phẩm chức năng, rau củ thì chống lão hóa bằng các loại hạt cũng là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, trước khi đến với cách chống lão hóa thì chúng ta nên xác định đâu là nguyên nhân chủ yếu gây nên lão hóa ở mỗi người để có được phương pháp chống lão hóa phù hợp.

Các loại hạt sau nổi tiếng không chỉ với công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà còn là khả năng chống lão hóa của chúng.

Hạt hướng dương



Hạt hướng dương được biết đến là nguồn cung cấp dồi dào vitamin E giúp máu lưu thông, đem lại cho làn da vẻ mịn màng, tươi sáng hơn. Ngoài ra trong hạt hướng dương còn có chất Trytophan giúp làm dịu não bộ, tạo ra sự thư giãn, thoải mái cho cơ thể.

Hạt bí


Bí ngô không chỉ tốt mà hạt bí còn rất tốt nữa. Đó là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Hạt bí ngô được biết tới với công dụng giảm viêm, tiêu sưng an toàn, không gây tác dụng phụ cho da. Việc bổ sung hạt bí cho cơ thể còn làm giảm nguy cơ trầm cảm, làm thoải mái, thư giãn đầu óc, tinh thần minh mẫn. Nếu bạn đang dùng thuốc thì hạt bí ngô còn có tác dụng giảm các tác dụng phụ do thuốc gây ra.

Hạt dưa



Hầu hết khi ăn dưa hấu chúng ta đều bỏ hạt nhưng bạn có biết hạt dưa hấu còn có rất nhiều công dụng đối với cơ thể. Hạt dưa hấu giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh. Hạt dưa hấu phơi khô, rang lên không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn mà còn tốt cho sức khỏe.

Hạt vừng


Bạn biết thực phẩm giàu chất khoáng nhất là thực phẩm gì không? Đó chính là hạt vừng, bởi hạt vừng rất giàu canxi, magie, sắt, đồng, kẽm, mangan, vitamin và chất xơ. Ngoài ra hạt vừng còn có tác dụng chống ung thư bởi chất Lignin có trong nó. Bạn có thể dùng hạt vừng trong các món salad hoặc làm món muối vừng để ăn hằng ngày, vừa đưa cơm, vừa có lợi cho sức khỏe.

Bổ sung các loại hạt này cho cơ thể ngay thôi nào, một cơ khỏe khỏe mạnh, một làn da săn chắc, mịn màng đang đợi chúng ta.

2 comments:

  1. Cám ơn những chia sẽ hữu ích của bạn.
    -----------------------------------
    Công Ty Dược PHẩm Hưng Tuấn
    Chuyên Cung Cấp Thuốc Uống Đẹp Da từ Thiên Nhiên
    Tel: 0906 659 068 - (08) 3970 7895
    Số 40 Nguyễn Giản Thanh P15 Q10 TP.HCM
    THUỐC UỐNG ĐẸP DA TỪ THIÊN NHIÊN

    ReplyDelete
  2. Cám ơn những chia sẽ hữu ích của bạn.
    -----------------------------------
    Công Ty Dược PHẩm Hưng Tuấn
    Chuyên Cung Cấp Thuốc Uống Đẹp Da từ Thiên Nhiên
    Tel: 0906 659 068 - (08) 3970 7895
    Số 40 Nguyễn Giản Thanh P15 Q10 TP.HCM
    THUỐC UỐNG ĐẸP DA TỪ THIÊN NHIÊN

    ReplyDelete